มาแชร์รูปทั้งหน้าทั้งหลังให้ชาวโลกเห็นกันเถอะกับ Frontback

มาอีกแอฟนึงแล้วนะครับ โดยผมจะมาแนะนำแอฟแชร์รูปเจ๋งๆให้เพื่อนๆกันอีกแอฟนึงเลยนั้นก็คือ นั้นก็คืออออ นั้นก็คืออ  (ลากยาววมาก) App Android Frontback นั้นเอง

โดยแอฟนี้ความพิเศษมันอยู่ตรงที่ เราสามารถแชร์รูปที่เราถ่ายจากข้างหน้าและถ่ายจากข้างหลังได้เลย อีกทั้งเพื่อนๆสามารถไปดูรูปเพื่อนๆเราที่ใช้แอฟนี้กันได้ด้วยนะครับ อธิบายไม่เห็นภาพเราไปดูตัวอย่างจากแอฟกล้องนี้กันเลยครับผม



รูปหนึ่งใบจะแสดงทั้งหน้าและหลังเลยครับ ส่วนเพื่อนๆสามารถไปดูรูปของคนอื่นได้เหมือนกัน น่ารักชะมัดเบยอ่าาา


สนใจไปโหลด App frontback ได้ที่นี่เลยครับเป็นแอฟแอนดรอยอีกตัวที่น่าเล่นสุดๆ ณ ตอนนี้เลยครับ



Previous
Next Post »