App Lock แอฟเจ๋งๆสำหรับคนโลกส่วนตัวสูง

เคยไหมที่รู้สึกว่า บางอย่างเราก็ไม่อยากให้คนอื่นดูื ยิ่งเวลาเราโหลด App Android แบบว่า.....แบบนั้นล่ะ ไม่อยากให้แฟนเรารู้เลย หรือ บางคนใช้เครื่องของบริษัท หรือเป็นเครื่องของหน่วยงานต่างๆที่คนอื่นสามารถดูได้ทั่วถึง แต่เราไม่อยากให้มายุ่งในส่วนนี้ลองโหลด App Lock เอาไว้ล็อค App แล้วใส่พาสเวริดของเพื่อนๆกันครับ



ด้วยตัว app ที่ใช้ค่อนข้างง่าย แถมการใช้งานก็ให้เราใส่ Password และ สำรองไว้ที่ E-Mail ได้ด้วย แค่นี้เพื่อนๆก็หายห่วงกับ Password ที่เราได้เซ็ทไว้แต่ลืม เป็น App ที่เพื่อนๆควรโหลดลงเครื่องกันเลยครับผม





Previous
Next Post »