หมดปัญหากับการไล่ลบไฟล์ขยะในมือถือ มานี่เลยพระเอกตัวจริง ccleaner-android

ถ้าคุณมีปัญหาแบบนี้ คือ เมมเต็ม ไหงมันขึ้นเมมเต็มได้ฟะ ไม่ได้โหลดอะไรเลย แต่เดียวก่อนครับ เราต้องเข้าใจว่า App Android แต่ละอันนั้นได้สร้าง Cache เอาไว้ เพื่อเวลาเพื่อนๆโหลดหน้า App ขึ้นมาจะได้โหลดได้ไวขึ้น ไม่ไปเสียเวลาโหลดข้อมูลต่างๆในตัว App เพิ่มอีก ประหยัดดาต้าจาก 3G ได้เลยเน้อการที่เพื่อนๆโหลด App หรือเล่น Facebook นั้นบ่อยๆ กอง cache นี้ไว้ในเครื่องเยอะๆนั้นหมายถึงว่าเราได้ดองข้อมูลความจำไว้เพียบเลย ให้ตายสิ แบบนี้ เมมก็เต็ม สิครับ



แต่เดียวก่อนการที่เราจะมานั่งลบไฟล์นี้ทีละอันเสียเวลาแน่นอน จะไปโหลดแอฟที่ลบแบบอื่นนี่ มันไม่รู้ไว้ใจได้เปล่า วันนี้ปัญหาแบบนี้จะหมดไปเมื่อเพื่อนใช้พระเอกตัวนี้ CCleaner

แค่ชื่อก็ใช่เลยครับเพื่อนๆคงจำได้มันคือโปรแกรม CCleaner ที่ติดไว้ในคอมของเพื่อนๆหลายๆคนที่ค่อยลบค่า Cookie ค่าต่างๆไฟล์ที่เป็นส่วนเกินได้อย่างสุดยอดเลย มาวันนี้เขามีแบบ ใช้ในมือถือ Android แล้วด้วย ผมว่ามันแอฟที่สุดยอดจริงๆนะ เพื่อนๆที่เคยใช้มาก่อนขอบอกเลยว่าเจ๋งจริง

วิธีการใช้ก็ง่ายดายแค่ Scan และ Clean เท่านั้นเอง ง่ายๆแบบนี้ผมชอบสุดๆเลย
เพื่อนๆสนใจโหลด CCleaner Android ไปโหลดแบบทดสอบกันดูที่นี่เลยครับผม ccleaner-android

Previous
Next Post »