หัดต่อยมวยไปโอลิมปิค กับ PUNCH HERO

หลังจากโอลิมปิคผ่านไปแล้ว ยิ่งตอนช่วงที่ได้ดูกีฬามวยสากลสมัครเล่น ที่ไทยแข่งกับจีนรอบชิงชนะเลิศแล้วยิ่งทำให้อยากต่อยมวยมากยิ่งขึ้น(โดยเฉพาะกับจีน) ผมจึงไม่รอช้ารีบหาเกมส์มวย Android มาเล่นโดยผลัน เพื่อระบายสิ่งทีอึดอัดมาแสนนาน จึงได้ไปพบเกมส์นี้เข้า PUNCH HERO





PUNCH HERO เป็นเกมส์กีฬาต่อยมวยของ ANDROID ที่ได้อรรถรสดีมากๆทั้ง SOUND เวลาติด CRITICAL เสียงเวลาเราโดนอัด การสั่นให้อารมณ์เหมือนเราโดนต่อยจริงๆ ที่ดีของเกมส์นี้คือ การบังคับที่ไม่ยุ่งยากมีทั้งมันแจ๊ป หมัดฮุค และที่เด็ดและใช้บ่อยสำหรับผมคือ อัปเปอร์คัตโดนทีไม่ต้องร้องมีมึนแน่นอน อีกทั้งเราสามารถหลบหลีกหมัดของคู่ต่อสู้ได้ ถ้าหลบไม่ดีอาจลงไปนอนกับพื้นนับ สิบก็ได้นะ แหมะ เล่นแล้วสนุกจริงๆเลยเชียว 


การเล่นเกมส์นี้ไม่ยากครับ แค่ชกคู่ต่อสุ้ให้พลังหมดในเวลาที่กำหนด หรือทำให้น็อคก่อนเวลาหมดก็จะสามารถผ่านไปได้ เมื่อเวลาหมดแต่ละยก ก็จะมี พริ๊ทตี้ ถือป้ายบอกเวลาด้วย 

เกมส์ PUNCH HERO ยังมีทั้งให้อัพเกรดพลังหมัดของเรา ร่ายกาย อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนชุดและใส่นวมเพื่อเพิ่มพลังในการชกกับคู่ต่อสู้ด้วย เมื่ออัพเกรดครบตามจำนวนสามารถซื้อท่าไม้ตายได้เลยนะเออ แหล่มสุดๆ 



มีโหมด TOURMENTให้เล่นด้วย ชกชนะเก็บคะแนนเพื่อชิงเข็มขัดอันทรงเกียรติ์ พร้อมเงินรางวัลเพื่อเราจะได้อัพเกรด ในโหมดนี้มี QUEST ให้ทำด้วยเช่น ชนะด้วยหมัดฮุค ห้ามน็อค เป็นต้น เมื่อสามารถทำได้ก็จะได้เงินเพิ่มเป้นโบนัสพิเศษ



ข้อดี
ภาพและเสียงดีมากๆ เหมาะกับคนชอบเกมส์ภาพสวย
ระบบบังคับไม่ยาก ใช้ไหวพริบสักนิด
มีระบบพัฒนาตัวละครทำให้เรารู้สึกสนุกเวลาตัวเราเก่งขึ้น

ข้อเสีย
ต้องต่อเน็ตเล่น
เงินหายาก
ชุดแต่ละตัวแพงสุดๆ
ด่านหลังๆยาก ไม่ทันมองหมัดโดนน็อคซะแล้ว

สรุปกับเกมส์ PUNCH HERO
ถ้าใครชอบเล่นเกมส์มวยลองเอาไปเล่นดูครับ แล้วอาจจะติดใจ เสียดายไม่มี ซูซิ หมิง เนอะ 


Previous
Next Post »