App android Free ที่ดีที่สุด ภาคที่ 4



หลังจาก app android free ที่ดีที่สุด ทั้ง 3 ภาคได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆดีมาก 
ผมเลย เขียน app android free ที่ดีที่สุด ภาคที่ 4 ต่อครับ (เผอิญไปเจอเลยเอามาฝาก แค่นั้นเอง) ไม่รอช้าเริ่มที่ขอแนะนำ app android ต่ออีก 5 app เลยครับ



Advance Task Killer ถ้าเกิด Android Mobile ของเพื่อนๆเกิดอาการช้ามากๆ หรือ เปิดโปรแกรมแล้วมันชอบ Force Close ละก็ลองใช้เจ้านี่ดูด้วยคุณสมบัติของการ Kill Processที่มันคอย Run ระบบอยู่ เจ้านี่เองที่จะคอยไปปิด เพื่อทำให้ Android ของเพื่อนๆไวขึ้นมาก ลองดูสิจ้ะ Advance Task Killer 



TeamViewer for Remote Control คิดจะ Remote คิดถึงเจ้านี่เลยสุดยอดแห่งการ Remote เครื่องคอมกับ โทรศัพท์ Android แล้ว ด้วยการทำงานที่ง่าย แค่ลง App นี้ที่เครื่องโทรศัพท์และ Download TeamViewer For Pc แค่นี้ เพื่อนๆก็จะสามารถดูคอมพิวเตอร์ที่บ้านได้เลย ใช้งานง่าย ดีและ Free แบบนี้ช้าอยู่ไยเล่า  TeamViewer for Remote Control



Hotmail แหมะ ใครไม่รู้จักสิ่งนี้ยกมือขึ้นครับ ? หวังว่าไม่มีคนไม่รู้จักนนะครับ เวปเมล์รุ่นใหญ่ รุ่นเกือบแรกๆของโลกเลยก็ว่าได้ ถ้าเพื่อนๆที่ยังใช้ Hotmail อยู่ ลองลง App นี้ดูครับ ขอบอกว่า มันไม่ต่างกับ Gmail เลยมีขึ้นเตือนเหมือนกันเด๊ะ แต่แค่คนละเจ้าเท่านั้น ถ้าใครที่ใช้ทั้ง Gmail และ Hotmail ละก็ มีติดตัวครับผม มันทำให้เพื่อนๆสะดวกมากขึ้นในการเปิดเมล์เลยล่ะ Hotmail



PhotoWonder เขาบอกว่ามันคือ App Android แต่งรูปที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ (สำรวจจากเพื่อนข้างๆ) ด้วยคุณสมบัติครบครัน ทั้งทำหน้าเรียว ลบสิว ทำตา ลบตาแดง ใช้งานง่าย นั้นล่ะเป็น Concept ของ App ที่ดีเลยทีเดียว เออ ลืมครับ มัน Free ด้วย สุดยอดเลย ลองพิสูจน์กันครับผม 



Wongnai  หมดปัญหาว่าอยากกินอะไร เนื่องจากปัญหานี่เองทำให้คุณชายทั้งหลาย ต้องมาทะเลาะกับแฟนสาว ด้วยความที่ว่า วันนี้จะกินอะไรดีจ้ะ ด้วยความสามารถของ App นี้เอง มันสมารถหาร้านอร่อยๆ แถวๆที่คุณอยู่ได้เลย แต่ต้องต่อ Wifi และ 3G นะครับ ว่าแล้วหิวข้าวเลย  Wongnai 

หวังว่าจะเป้นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยครับผม

Previous
Next Post »