มาเป็นซอมบี้ตกปลากันดีกว่า (Zombie Fishing)




อยู่ๆก็อยากเล่นเกมส์ตกปลาขึ้นมา ด้วยความที่มันสนุกเวลามันเกี่ยวติดแล้วมันสั่นตรง Consloe แล้วมันให้ความรู้สึกมันในอารมณ์มาก ผมจึงไป Search เกมส์ตกปลาจาก Market เจอไปหลายเกมส์แต่ด้วยความที่มันเป็นโทรศัพท์มือถือมันเลยให้ความมันไม่เพียงพอสำหรับผม แต่อาจจะพอสำหรับเพื่อนๆก็ได้นะสุดท้ายปลายฝัน จนผมมาพบเจ้านี่  Zombie Fishing

แค่เห็น Zombie ผมคิดว่าเกมส์ยิง Zombie เสียอีก (แต่จะว่าไปนะครับคนต่างประเทศโดยเฉพาะฝรั่งเขาชอบ Zombie มาก โดยเฉพาะเด็กๆนี่ชอบสุดๆ) นี่มัน Zombie ตกปลา เฮ้ย คิดได้ไง ? เลย Download Zombie Fishing มาลองว่ามันสนุกแค่ไหน


เริ่มเล่นเกมส์ Zombie Fishing ไม่ยากครับ แค่กดหน้าจอเพื่อเหวี่ยงเบ็ดแล้วให้เราโยกโทรศัพท์ซ้ายขวาเพื่อบังคับเบ็ดให้โดนตัวปลา เมื่อโดนตัวปลาแล้ว ตัวปลาก็ลอยตามเบ็ด แล้วทะยานขึ้นฟ้า พอถึงจุดนี้ให้เรา ใช้มือลากเพื่อฟันตัวปลา เหมือนเกมส์ฟันผลไม้ล่ะครับ

เมื่อฟันเสร็จเราสามารถมาดู Score ได้ด้วยหุหุ สามารถเหวี่ยงเบ็ดเพื่อหลบหลีกปลาไปเอาปลาสวยงามล่างๆได้ เมื่อโดนปลาข้างล่างก็สามารถพ่วงปลาข้างบนเพื่อเอาปลามาหลายๆตัวแล้วเราก็ลงเพลงดาบฟันปลาให้ขาดแล้วมาดู Score อีกทีเพื่อเก็บเงินนำไปซื้อเบ็ดและมีดสุดเก๋าต่อไป

ข้อดี
ภาพสีสันสวยน่ารักแม้เป็น Zombie ยังน่ารักอ่ะ
การเล่นไม่ยุ่งยาก
เหมาะแก่การฆ่าเวลามาก

ข้อเสีย
เล่นไปนานๆให้ความรู้สึกซ้ำซาก
มันง่ายเกินไปใช่มั้ย ?

สรุปโดยรวม Zombie Fishing
เป็นเกมส์ที่เหมาะกับเพื่อนๆที่อยากฆ่าเวลาหรือแฟนพันธุ์แท้นักรบฟันผลไม้ Download Zombie Fishing ไปเล่นเลยจ้า
Previous
Next Post »