พิชิตภาระกิจของคุณในแต่ล่ะวัน และอนาคตด้วย To Do List

เคยคิดถึงอนาคตกันไหมครับ ผมว่าทุกคนก็ต้องคิดถึงอนาคตกันทุกคน

To Do List

ว่าวันพรุ่งนี้เราจะเป็นอย่างไรบ้างน้อ
? 
จะมีตังค์มั้ย ? 
แฟนจะทิ้งมั้ย
จะตกงานมั้ย ?

เป็นคำถามที่เราไม่รู้จะตอบได้หรือไม่
นอกจากเหตุการณ์ปัจจุบันเท่านั้น


แก้ยังไงดีล่ะ
?
ก็แค่ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง อนาคตของท่านจะได้ไม่มืดมัว


ฉะนั้นแล้วเราต้องมีการวางแผนกันใช่หรือไม่ ?
ครับท่าน ผมเกรียนได้ขนาดนี้  เพรา ผมวางแผนเอาไว้แล้วนั้นเอง


To Do List สามารถตอบโจทย์ได้ทุกข้อที่กล่าวมา เป็น App Android สำหรับคนชอบวางแผนอย่างผมมาก ในทุกๆวันผมก็จะมาคิดก่อนนอนว่า วันหรุ่งนี้ผมจะทำอะไรดี เมื่อคิดออกผมก็จะพิมพ์ไว้เป็นรายการๆ ย่อๆ พอทำเสร็จก็ติ๊กว่าเรียบร้อย สำหรับคนขี้ลืมมีไอ้นี้หายลืมแน่นอน แต่ต้องไม่ลืมดูโทรศัพท์ด้วยเน้อ ไม่งั้นก็หมดกัน หมดไม่พอที่นั่งนึกเมื่อวานก็ไม่ได้ทำสักที


เจ้า To do list เนี่ยมันสามารถทำอะไรก็ได้หลายๆอย่างในตัวของมัน เหมือนสมุด Note เอาไว้ย่อก็ได้ สามารถระบุว่าจะทำอะไรก็ได้ อนาคตอยากได้อะไรก็มาพิมพ์ไว้ก็ได้ จดเล่นๆติดตัวก็ได้ ไปจ่ายตลาดก็ได้แหมะ เห็นสรรพคุณขนาดนี้แล้วลองใช้ดูครับผม




เอา App To Do List  ติดตัวไปกับ Android ของคุณทุกที่ทุกเวลา แม้ว่าจะนั่งเรียน นั่งทำงาน หรือเมื่อคุณเข้าห้องน้ำก็หยิบขึ้นมาดูก็ได้ว่าคุณจะทำอะไรต่อไปในวันนี้ และวันหน้า มันทำให้วันๆนึงของคุณนั้นมีความหมาย มีค่า

 ดังคำกล่าวไว้ว่า
วางแผนสิบนาที สำเร็จเร็วหนึ่งชั่วโมงลองดูสิครับผม
เพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถ Download ได้เลยนะครับที่ link ข้างล่าง Free ครับพี่น้องครับ Free Free ถ้าไม่ฟรีคงไม่มาบอกหรอก ของดีราคาถูกมันอยู่นี่เอง

ปล เวอร์ชั่นเก่าไม่มีการพัฒนาแล้วเอาของคนใหม่ไปนะครับ



ข้อดี
มี
Function ใช้งานที่เรียบง่าย เข้าใจง่ายมาก
Free !!!
เก็บรายละเอียดได้ดีมาก สามารถพิมพ์และบ่งบอกถึงรายละเอียดของงานก็ได้


ข้อเสีย
หาไม่เจอครับ


สรุป หากท่านเป็นนักวางแผนในชีวิต Load App Android To Do List ไปครับ ท่านจะชอบ
Previous
Next Post »