ออกกำลังกายกับสาวน้อยโมเอะ Training With Hinata



การออกกำลังกายเป็นยาวิเศษที่ดีที่สุด แต่จะออกทีไม่ติด ขี้เกียจ ผมว่าเราคงหุ่นดีและสุขภาพดีกันทุกคน
และกระทรวงสาธารณสุขคงจะยิ้มแก้มปริเพราะไม่มีคนป่วยเลย

ผมเป็นคนนึงที่ขี้เกียจออกกำลังกายมากๆ จะออกทีติดตรงนั้นติดตรงนี้ทุกที
ไมีมีกำลังในจะไปออกกำลังกาย ด้วยความทีี่มี Android ผมจึงต้องหาอะไรที่มันช่วยให้ผม
มีกำลังใจในการออกกำลังกายบ้างดีกว่า ?

จนผมได้มาพบสิ่งนี้ Training With Hinata เป็น App Android สำหรับขาหื่น เอ้ย !! คนอยากออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็น App ที่เรียกกำเดา เออ คำนวณค่าแคลลอรี่ที่เราออกไปได้แต่ล่ะทีง่ายๆ แค่วิดพื้นหนึ่งทีก็คำนวณให้แล้ว ว่าเราเผาไปกีแคลลอรี่ ด้วยคุณสมบัติของ App ตัวนี้ ภาพการ์ตูนสวยงาม การใช้งานง่ายมันเลยกลายเป็น App ที่ติดตัวในโทรศัพท์ผม ณ ปัจจบันไปโดยปริยาย



หลักของ App นี้คือ มีท่าออกกำลังกาย 3 ท่า ได้แก่ วิดพื้น ซิทอัพ และลุกนั่ง
สามท่าออกง่ายๆ เมื่อเราออกกำลังกายในแต่ล่ะท่าตัวละครก็จะออกตาม และแต่ล่ะภาพที่เห็นก็ประมาณนั้นล่ะ


เมื่ออกกำลังกายพอแล้วก็ Back Menu เราก็จะได้ค่าที่เราออกไปเท่าไหร่และคำนวณว่าเราเผาไปเท่าไหร่ ถ้าไม่ถูกก็แก้ตัวเลขได้ แถมยังมีสถิติให้ดูในแต่ล่ะวัน มันช่างวิเศษจริงๆเลยจอร์จ

หลังจากได้ลองมาสักพักนึง ให้ความรู้สึกว่าตัวเราขยันออกกำลังกายมากขึ้น เพราะต้องแข่งกับสถิติในแต่ล่ะวันแต่ก็ทำได้ไม่มากในแต่ล่ะวัน เพราะ เหนื่อย 

ข้อดี
มีการคำนวณปริมาณการเผาแคลลอรี่
ใช้งานง่าย ภาพสวย เสียงถึง
มีสถิติให้ดูในแต่ล่ะวันทำให้ผู้ใช้รู้สึกดีขึ้นเวลาที่มาดูค่าสถิติ

ข้อเสีย
ไม่เหมาะกับผู้หญิง
มีท่าน้อยไปหน่อย ถ้ามีท่าวิ่ง คงกระเพื่อมน่าดู
ค่าสถิติไม่มีคำนวณถึงความสูงและน้ำหนักจึงไม่สามารถวัดค่าได้แท้จริง
มีตัวละครตัวเดียว

สรุปโดยรวมของ Training With Hinata
สำหรับขาหื่นผู้ชายที่ชื่นชอบสาวโมเอะน่ารักๆก็หา Download เลยครับรู้สึกว่า Market จะไม่มี เพราะ ผมไไปเจอจาก PandaApp


Previous
Next Post »