App Android นับก้าว อยากรู้ต้องลอง Moves เลย

เคยสงสัยกันไหมว่าวันๆเราเดินไปแล้วกี่ก้าว แล้วเดินไปกี่กิโลแล้ว ซึ่งวันๆแอดมินไม่ค่อยจะเดินเอาเสียเลยมันถึงได้อ้วนซะขนาดนี้ ปัญหาในข้อนี้ตอบโจทย์ได้ด้วย App นี้เลย Moves



Moves เป็น App ที่ตรวจจับการเดินของเรา เมื่อเราเดินเมื่อไหร่ มันจะจับก้าวเดินแล้วสรุปจำนวนก้าวให้เราอัตโนมัติเลย โดยเด้งเป็นระบบแจ้งเตือนเพื่อบอกเพื่อนๆว่า เดินที่ไหน เดินไปกี่ก้าวแล้ว เดินไประยะทางเท่าไหร่

สามารถเช็ควันย้อนหลังได้
ด้วย App สามารถ Connect กับ App ได้อีกมากมาย ในเครือของผู้จัดทำ App
สนใจสามารถดาวโหลดไปใช้ได้เลยครับผม


Moves
Previous
Next Post »