แนะนำเกมส์ Android น่าเล่นประจำเดือน กันยายน 2557

เข้าสู่เดือน 9 ของปี 2557 หรือปี 2014 กันแล้วครับ หลายคนคงคิดไม่ถึงว่ามันจะเร็วอย่างนี้น้อ "ไวแท้ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ยังเล่นเกมไม่พอเลยอ่ะ เดียวปีหน้าขึ้นชั้นใหม่อีกล่ะ" ตัวผมเองก็คิดเช่นกัน วันเวลามันทำไม โคตรไวอย่างนี้ 555 จะครบปีแล้วนะครับ

บ่นมากพอแล้ว วันนี้ผมเลยมาแนะนำเกมส์บน Android อีก 5 เกมส์ ที่เพื่อนๆกำลังหาเกมส์สนุกๆลงบนโทรศัพท์แอนดรอยของเพื่อนๆไว้เล่นแก้เซ็งกัน หรือเล่นเอามันส์ก็ได้นะ ลองไปดูกันเลย

Heroes Charge

Heroes Charge
เกมส์วางแผนการรบอีกเกมส์ที่เพื่อนๆต้องนำเหล่าฮีโร่ที่เรามีไปบู๊กับศัตรูในแต่ละด่านและบอสประจำด่านนั้น ตัวเกมส์ฮีโร่แต่ละตัวมีความเก่งกาจไม่เหมือนกัน ยิ่งถ้าตัวไหนการ์ดสูงๆก็จะเก่งแบบขั้นเทพไปเลย ระบบเกมส์ Hero Charge มีตัวฮีโร่ให้เพื่อนได้สุ่มจับมาเป็นพวกของเรา สามารถกดหาตัวละครใหม่ๆได้ วันล่ะหนึ่งครั้งในส่วนของ Bronze Chests แล้ว สามวันต่อครั้งในการเปิด Gold Chests ระบบเกมส์การเล่นเป็นแบบวางแผนตัวละครในรูปแบบการโจมตี โดยแถวหน้า กลาง และหลัง อธิบายยาวยืดมาก ไปโหลดเล่นกันครับ เกมส์ใหม่ที่สนุกจริง

Kritika

เกมส์ลุยดันภาพสวย สมูทอี ที่เล่นแล้วจะติดใจ แค่ฉากเริ่มเกมส์ก็ภาพสวยขั้นเทพไปแล้ว แต่เกมส์นี้ดาวโหลดนานมาก เพื่อนๆหลายคนที่เครื่องน้อยๆ Rom เล้กๆอาจพานอารมณ์เสียเอาได้ แต่ถ้าโหลดไปเล่นได้รับรองความมันส์ระดับเทพกันเลย โดยเพื่อนๆจะต้องเลือกตัวละครในตอนแรกที่มีให้เลือกแค่สองตัว แต่หลังๆสามารถปลดล็อคมาใช้ได้ไปลุยดันเจี้ยนที่ทางเกมส์เตรียมมาให้เรานั้นเอง ความสนุกของเกมส์ คือการได้ไฟต์กับเหล่าบอสที่ตัวเบอเร่อ ยิ่งเราพิชิตได้ไวจะได้ของดีๆมาเพียบเลย เล่าแล้วไม่เห็นภาพไปโหลดเกมส์มาเล่นกันเลยครับ



จากผู้สร้างเกมส์ Flappy Bird เกมส์ที่เล่นแล้วโมโหอยากข้าวโทรศัพท์ทิ้งเหลือเกินให้ตายสิทำไมมันอยากอย่างนี้ฟ่ะ เกมส์นี้จะทำให้เพื่อนๆได้รู้สึกถึงอารมณืนั้นอีกครั้ง ด้วยตัวเกมส์ที่เราจะต้องพาตัวละครของเราไปหลบเจ้าลูกตุ้มที่ที่แขวนอยู่ข้างบน ยิ่งเพื่อนๆรอดได้เยอะโดยไม่ตกยิ่งได้ะแนนมาก อยากจะรู้จริงว่าได้กันกี่คะแนน ของผมนี่แค่ 10 นี่ก็ภูมิใจแล้วครับ อิอิ



เกมส์ Action เดินฟันเหมือนเกมส์ Dungean Hunter ที่เพื่อนๆจะต้องลุยกับเหล่าเทพและเหล่าปีศาจเพื่อให้โลกรู้ว่าเรานั้นเก๋าแค่ไหน จุดมุ่งหมายของเกมส์ คือ การบู๊และลุยนั้นล่ะ เมื่อปราบเหล่าบอสก็จะชนะในด่านนั้นๆแล้วเราก็ไปลุยต่อ สามารถ VS กับเพื่อนๆที่เล่นเกมส์นี้ด้วย ถ้าชอบนวนักรบอมตะ หรือ Dungean hunter มาเปลี่ยนแนวเป็นเกมส์นี้สิ 



เกมส์ขับรถวิบากที่ไม่ได้บังคับไม่ให้คว่ำอย่างเดียว แต่ต้องไล่เหยียบซอมบี้ เริ่มแรกเรารับบทเป็นปู่ที่ต้องมาขับรถไล่เหยียบซอมบี้นี่เอง เพื่อนๆต้องประคองรถไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยระวังเจ้าซอมบี้ที่เดินเข้ามาและน้ำมันรถหมด เป็นเกมส์ที่ไม่คิดอะไรมากนัก คือ วิ่งอย่างเดียวเล่นเพลินๆฆ่าเวลา รอแฟนได้ครับ ไปโหลดมาเล่นกันเลย

หวังว่าเกมส์ที่มาแนะนำเพื่อนๆ เพื่อนๆจะชอบกันนะครับ
เดียวเดือนหน้ามีเกมส์เจ๋งๆจะมาบอกเพื่อนๆกันอีกครับผม  หรือยังไม่จุใจสามารถค้นได้เจอ Link นี้เลยครับ Game Android Free เจ๋งๆ เพียบกดเลย

Previous
Next Post »