แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือน ตุลาคม 2556

โคตรหนาวเลยครับ เมื่อเช้านี้ นี่มันปลายฝนต้นหนาวหรืออย่างไรกันนี่ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพกันด้วยครับผม ผมนี่พร่ามยาวไปเรื่อยเลย แต่วันนี้ผมมามีเกมส์ แนะนำ สนุกๆมาบอกเพื่อนๆกันอีกแล้วครับ ใครยังไม่เคยเลย จงโหลดมาเล่นกันโดยพลันเลยครับผม เป็นเกมส์ฟรีที่เจ๋งๆสุดบน Android ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ เราไปดูเกมส์น่าเล่นประจำเดือนตุลาคม 2556 กันเลย



Clash Of Clan
เกมส์สร้างฐานบุกตีกัน ยุคโรมัน ที่มันที่สุดในตอนนี้แล้ว ด้วยระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ออนไลน์สร้างฐาน ทำให้เกมส์นี้มีผู้เล่นเป็นล้านเลย เพื่อนๆคนไหนที่กำลังเบื่อๆอยากหาเกมส์แนวสร้างฐานเล่น แนะนำเกมส์นี้เลยครับ มันสนุกเจงๆนะ


Fantasy Defense 2
หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จมาพบกับภาคต่อของตำนาน โมเอะ Defender ด้วยความที่ภาพแนวโมเอะ ตัวการ์ตูนสวยงาม จนเซ็กซี่ ทำให้หลายคนชอบเกมส์นี้เป็นชีวิตจิตใจ มีเวลาเล่นตลอด ด้วยการเล่นที่วางยูนิตแพ้ทางไว้พิชิตศัตรู ทำให้เกมส์นี้ครบเครื่องในความสนุก สนใจไปโหลดเกมส์เล่นฟรีเกมส์นี้เลย



Into The Dead
แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว สำหรับความอยู่รอดจนวินาทีสุดท้าย ด้วยเกมส์วิ่งหนีซอมบี้ที่ชวนขนหัวลุกมาก โดยเราจะต้องวิ่งฝ่าดงซอมบี้เพื่อไปให้ไกลที่สุด โดยการวิ่งในจุดเริ่มต้นจะทวีความยากขึ้นไปเรื่อยๆ สัมผัสความน่ากลัวผ่าฝูงซอมบี้ไปโหลดเกมส์เล่นเลย


Dragon Academy
พักจากเกมส์บู๊ๆมาเกมส์ใช้หมองนั่งมาธิกันดีกว่า เกมส์นี้เลย เรียงไข่ให้น้องมังกรกิน ด้วยรูปแบบการเล่นที่คล้ายเกมส์ Candy ด้วยภาพที่ดูสบายตา น้องมังกรที่น่าฮักแต๋หนอ ทำให้เกมส์นี้เป๋็นเกมส์น่าเล่นอีกเกมส์ที่เพื่อนๆต้องลองเล่นเลยครับ ดนตรีไพเราะเพราะพริ้งนะเออ ขนาด Admin ยังนั่งหลับเลย ว่ามายาวไปโหลดเกมส์เล่นกันครับผม

 เกมส์หลากรสหลากสไตล์หวังว่าเพื่อนๆจะชอบเกมส์ที่แนะนำเจ๋งๆ สำหรับเดือนนี้นะครับ รอบหน้ามีเกมส์สนุกๆฟรีๆจะมาแนะนำกันอีกครับผม


Previous
Next Post »