เกมส์แก้เซ็ง 4 เกมส์ที่ควรไปหามาไว้ในเครื่อง Android ของคุณ

วันนี้มาแนะนำเกมส์ Android แก้เซ็งที่จะทำให้เพื่อนๆหายเซ็งได้อย่างแน่นอน ด้วยตัวเกมส์ที่เล่นแปปเดียวก็จบแล้ว แพ้ชนะในเสี่ยววินาที ถ้าคุณต้องการเกมส์แบบข้างล่างนี้ ?
  1. ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาเล่นมาก 
  2. ไม่จำเป็นต้องเก็บเลเวลให้สูง 
  3. ไม่จำเป็นต้องอ่านเนื้อเรื่อง 
  4. ไม่จำเป็นต้ัองมีไอเท็ม
  5. ไม่จำเป็นต้องเติมเงิน

สิ่งที่คุณต้องการมีนี่เลย เกมส์ลุยอย่างเดียว ไปลองดูกันเลยครับ
รับรองเพื่อนๆจะต้องติดใจและอาจติดเกมส์เหล่านี้ก็เป็นได้ 


Despicable Me
เกมส์วิ่ง โดยเจ้าตัวมินเนี่ยนที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ ด้วยตัวเกมส์ที่เป็นเกมส์วิ่ง คือ วิ่งไปเหอะ จนกว่าเราจะหลบไม่ได้ ยิ่งวิ่งนาน ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งเจออะไรที่หลากหลายและแปลกๆ และใช้เวลาเล่นไม่นานทำให้เกมส์นี้ เป็นเกมส์วิ่งที่เล่นง่ายและแก้เครียดได้ดีระดับหนึ่ง ถ้าเพื่อนๆม่เคยเล่นแนะนำเลยครับว่ามันสุดยอดเลย Despicable Me


CSR Racing
เกมส์ Drag รถแข่งประชันความเร็ว ด้วยการเล่นที่กด 2-3 ที เพื่อวัดใจในการสับเกียร์ทำให้เกมส์นี้ทะยานเป็นอันดับหนึ่งของเกมส์ Drag ไปโดยปริยาย ด้วยภาพที่สวยมีเนื้อเรื่องมีประวัติ ผมว่า อย่าอ่านที่ผมพิมพ์ยาวเลย ไปโหลดเกมสืเล่นกันเหอะ CSR Racing


EmojiNation
เกมส์ใบ้คำที่ดังสุดยอดในตอนนี้ ใครยังไม่เคยเล่น โปรดลองครับว่า มันสนุกแค่ไหน ด้วยการที่มีภาพแล้วให้เรามาลองใบ้คำดูนั้น ยิ่งทายถูกยิ่งสนุก สามารถดูเฉลยกันได้เลย ถ้าเพื่อนๆสนใจก็ไปดาวโหลดเกมส์นี้เล่นฟรีๆเลยครับ EmojiNation


ZOOKEEPER BATTLE
เกมส์เรียงบล็อค ภาพ 8 bit ด้วยความน่ารักของเกมส์แฝงไปด้วยความร้ายกาจ โดยการเล่นเราต้องเรียงบล็อคแข่งกับคนที่ออนไลน์ด้วย โดยจะต้องเรียงบล็อคให้ได้มากที่สุด เพื่อเพิ่ม Def และ Att ไปโจมตีฝ่ายตรงข้าม ทำให้เกมส์นี้เล่นกันมากมายนัก สนใจไปประลองกับคนทั่วโลกโหลดเล่นกันเลยครับ ZOOKEEPER BATTLE

รอบหน้าที่มีเกมส์เล่นง่ายๆ แก้เครียด เล่นแปปเดียว แถมเป็นเกมส์ที่โหลดไม่เสียตังค์สักกะบาท ผมจะมาแนะนำเพิ่มอีกนะครับ วันนี้ไปก่อนเจอกันรอบหน้าครับ เดียวจะหาเกมส์แนะนำบน Android ที่สนุกๆอีกเช่นเคย

Previous
Next Post »