แนะนำ Game Android Free สนุกๆประจำเดือน มีนาคม 56

หนึ่งเดือนแล้วครับ ผ่านไปไวมากๆ ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงไปไวขนาดนี้ พอมาดูอีกที มีนาคม 2556 เสียแล้ว วันนี้ก็มาแนะนำเกมส์ให้เพื่อนๆได้ไปเล่นอีกแล้วครับ เกมส์ฟรีเจ๋งๆมีอยู่เยอะมาก เลยหยิบมาบอกเพื่อนๆสัก 5 App เพื่อนๆคนไหนกำลังอยากหาเกมส์สนุกๆบน android ลองมาดูก่อนเลยครับ


Monster Zuma
ผมว่าเกมส์นี้อยู่คู่ชาวเรามานานตั้งแต่สมัย PC เลยนะครับกับเกมส์ ZUMA เกมส์ยิงไข่กบที่ต้องเล็งไข่สีเดียวกันแล้วต้องยิงให้หมดก่อนไข่ลงท่อ เป็นเกมส์ที่เล่นเพลินๆ และท้าทายในระดับที่สูง ความไวของไข่ เพื่อนๆคงจะหยุดมันได้ ไปสนุกกันต่อกับเกมส์นี้เลยจ้าไปโหลดเกมส์เล่นเลย Monster Zuma


Benji Bananas
เกมส์โหนเชือกที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ โดยหลักการคล้ายเกมส์วิ่ง นั้นเอง เราต้องอาศัยจังหวะในการ โหนเชือก เพื่อเก็บกล้วยเพื่อทำสกอร์ โดยเมื่อเราพลาดก็จะได้ Hight Score ไปอวดเพื่อนๆ อยากทำสกอร์สูงๆไปอวดเพื่อนๆ โหลดเล่นเลยครับ Benji Bananas


Monster War
เกมส์นี้ภาระกิจของเรา คือ จัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ ไม่ให้เข้ามาใกล้ป้อมของเรา โดยอาวุธที่ใช้จัดการ คือ ปืนใหญ่ พลธนู กระสุนเวทย์ สารพัด มาเพื่อจัดการพวกเขา โดยการเล่นก็ง่าย แค่เรียงปืนใหญ่ให้ครบสามอัน แล้วยิงใส่มอนสเตอร์ตามแนวของปืน ไปลุยกันเลย Monster War


Zombie Smasher
เกมส์ไล่บี้ซอมบี้สนุกๆครับ โดยเราต้องคอยจัดการเหล่าซอมบี้ โดยการใช้นิ้วของเรา บี้ที่ซอมบี้ซะ ไม่ให้มันผ่านเข้ามาได้ หลังๆเริ่มเร็วขึ้นไปลองท้าทายความเร็วกันหน่อย Zombie Smasher


Air Alert
เกมส์ยานยิงสนุกๆภาพสวยครับ อาศัยทักษะหลบกระสุน เพื่อให้เราผ่านบอสไปให้ได้ โดยส่วนใหญ่เกมส์แนวนี้ จะเหมาะกับผู้ที่สายตาดีมาก เพราะ ผมเล่น ยานระเบิดกลางทางตลอด ลองดูครับ สนุกใช้ได้เลย Air Alert

ขาดตกบกพร่องต้องขออภัยด้วยครับ ถ้ามีเกมส์สนุกๆอีกจะมาแนะนำอีกครับผม

Previous
Next Post »