แนะนำเกมส์ภาพ Classic ที่จะทำให้คุณติดงอมแงม

เดียวนี้หลายๆคนจะเล่นเกมส์ที มักจะต้องดูหน้าตาของเกมส์เสียก่อน บางคนมีคำถามว่า เกมส์ภาพไม่เห็นสวยเลย ทำได้แค่นี้หรอ ภาพแย่จัง ล้าสมัยมั้ง ผมได้ยินแล้ว รู้สึกหดหู่จัง มองคนที่หน้าตาหรอ (ปมด้อยตัวเอง อิอิ) แต่ของดีต้องดูจากภายใน วันนี้ผมมาแนะนำเกมส์ภาพคลาสสิคที่จะทำให้คุณติดงอมแงมมากๆไปดูกันเลยมีอะไรบ้าง

เกมส์จากค่าย Kairosoft Co.,Ltd
แนะนำว่า ถ้ายังไม่พร้อม มีเวลาไม่มาก อย่าเล่นนเกมส์จากค่ายนี้ครับ เพราะ มันจะทำให้คุณ เสพติดแบบ งอมแงมเลย เกมส์ค่ายนี้สนุกทุกเกมส์ครับ ย้ำว่าสนุกทุกเกมส์ โดยหลักๆเกมส์ของค่ายนี้จะให้เราบริหารองค์กร หรือ จัดการกับองค์กรของเรานั้นเอง มีทั้งแข่งรถ ดูแลหมู่บ้าน ดูแลเรือยอร์ช เกินจะอธิบาย เอาเป็นว่า ไปลองเล่นเถอะครับ ไม่ผิดหวัง แต่เกมส์เขาเสียเงินทุกเกมส์เลยนะ แต่คุ้มครับ ลองดูกันเลย Kairosoft Co.,Ltd


D.O.T. Defender of Texel 
เป็นเกมส์ที่เริ่มฉากไตเติ้ลมาแล้วผมปวดหัว เหมือนภาพมันแตกๆ แต่ความเจ๋งของเกมส์นี้มันอยู่ที่ แบทเทิ้ล ด้วยการตวัดนิ้ว เฉียง นอน บน เพื่อ สู้กับมอนเสตอร์ที่แข็งแกร่ง การอัพเกรด ต่างๆนานๆ ทำได้ดีมากๆ ซาวท์ที่ทำไม่สมกับภาพเอาเสียเลย ผมว่า เล่นเถอะครับ สนุกใช้ได้เลย D.O.T. Defender of Texel 


ZOOKEEPER BATTLE
เกมส์เรียงบล็อคที่ สนุกๆสุดๆ โดยหลักๆของเกมส์ จะมีเวลาให้เราเรียงบล็อค 30 วินาที แล้วต้องเรียงบล็อคให้ได้แต้มมากที่สุดเท่า่ที่จะทำได้ โดยเราต้องแข่งกับเพื่อนๆที่ออนไลน์ด้วยกัน เมื่อครบตามเวลาที่กำหนดแล้วจะสรุปแต้มมาเป็น แต้ม AT และ DF หักลบกลบแต้ม แล้วปากันจนกว่า HP จะหมด เป็นเกมส์ออนไลน์ที่เล่นได้สนุกจริงๆ ชอบเกมส์เรียงบล็อคอยู่แล้ว มาเลยจ้า ZOOKEEPER BATTLE



Minecraft - Pocket Edition
เป็นเกมส์สุดสร้างสรรค์มากๆ เกมส์นีเพื่อนๆจะต้องสร้างอะไรที่เป็นของตัวเอง ได้ทั้งหมดเลย แต่เกมส์ค่อนข้างจะยุ่งยากซับซ้อนต้องเล่นบ่อยๆ เพื่อนๆเข้าไปแล้วอาจจะต้องตกใจว่า ภาพทำไมมันเหลี่ยมๆจังวุ้ย แต่ลองสร้างบ้านของตัวเองในโลกนี้เลยครับ สนุกๆมากๆ Minecraft - Pocket Edition

หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคร้าบ 
Previous
Next Post »