Fantasica เกมส์การ์ด Defence ภาพสวยกิจกรรมเยอะ

ช่วงนี้ถ้าเพื่อนๆเจอเกมส์ Android ที่ภาพสวยๆแล้ว พอไปเล่นกับงงทันที ทำไมมันมีแต่การ์ดหว่า ? แต่ภาพวาดสวยดีนะ ผมก็เป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสันทัดเล่นเกมส์การ์ดหรอก แต่เกมส์นี้จะไม่ให้ความรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว แนะนำ App Android อันนี้เลย Fantasica 


Fantasica ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นเกมส์การ์ดซะเลย เพราะ โดยเนื้อแท้ของเกมส์แล้ว จะเล่นแบบ Defence ฐานมากกว่า หรืออาจเป็น RPG Android โดยการเล่นก็ไม่ยาก มีภาระกิจให้มาเราทำ ที Training ให้เราฝึกเลเวล ตามทางจะเจอหีบต่างๆ ภายในหีบก็จะมีการ์ดต่างๆ มาให้เราเอาไป อัพเกรดการ์ดที่เราชอบ เผลอเจอการ์ดเทพๆก็ อัพเข้าไปอีก (เจอยากมาก) โดยการอัพ เพื่อที่จะล้มมอนสเตอร์ที่ร้ายกาจที่คอยดาหน้ามาพิชิตฐานของเรา (อธิบายยากวุ้ย ไปดูรูปกันดีกว่าครับ)

ตัวเกมส์ Fantasica จะมีกิจกรรมให้เราทำทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะล่าบอส ตีฐานเพื่อน หรือสู้กับเพื่อนๆ เพื่อชิงความเป็นที่ 1 ในเกมส์นี้ และของรางวัลจะเป็นการ์ดระดับสูงๆ (หกดาวหรือห้าดาว) และของรางวัลอีกมากมายเมื่อเราสามารถทำแต้มได้เกณฑ์ถึง ตามจำนวนที่ระบุไว้


Defence ฐานของเราไม่ให้มอนสเตอร์เข้าไป



การ์ดสวยๆ Status ดีๆ



หลักการเล่นเกมส์ไม่ยากครับ โดยการ์ดแต่ละใบจะให้ ค่า Status ไม่เหมือนกัน โดยหลักๆการ์ดแต่ละใบ จะมี โจมตีพื้นดิน โจมตีอากาศ โจมตีบนทะเล และอาจมีสกิลติดมาจากการ์ด เช่น ติดพิษ ติดสโลว์ ดันคู่ต่อสู้ ตี Area เป็นต้น แต่ไม่ต้องกลัว เพราะ สอนเล่นแต่เริ่มเลย ไม่ยาก และบ้านเรามีกลุ่มเฉพาะทางด้วยหรือ Facebook ที่ข้างล่าง
https://www.facebook.com/FantasicaThailand

กลุ่ม
https://www.facebook.com/groups/FANTASICA.Thailand/

ข้อดี
1 การเล่นไม่ยากนัก
2 ภาพสวย การ์ดสวยมาก
3 เกมส์โหลดฟรี
4 เล่นได้เรื่อยๆ
5 ภาษาอังกฤษ

ข้อเสีย
1 ต่อเน็ต
2 บางอย่างต้องรอเวลา
3 การ์ดดีๆหายาก
4 การ์ดบางอันต้องซื้อ !!!

สรุปกับเกมส์ Fantasica
ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์การ์ด ภาพสวย ชอบความเป็นไฟนอลแฟนตาซี ชอบแข่งขันกับชาวบ้าน กิจกรรมเยอะ โหลดเกมส์ไปเล่น อย่ารอช้าเลย
Download Fantasica





เห็นอาจารย์ Hideo Minaba แล้วคิดถึงตัวละครที่อาจารย์เขาวาดจริงๆ อีกไม่ช้าเราคงได้เล่นเกมส์ Final Fantasy Tactic กันแล้ว


Previous
Next Post »