นอกจาก Instagram แล้วลอง App พวกนี้หรือยัง ?


ไปเจอบทความนี้จาก เวป เอ็มไทย เลยขอเอามาเผยแพร่ใน Blog นี้เนื่องจากเป็นผู้ใช้ Android และเห็นว่า App Android นี้น่าจะช่วยยืดหยุ่นให้กับเพื่อนๆที่ไม่ชอบ Instagram หรือชอบ ฟีลเตอร์ เยอะก็ลองดูข้างล่างได้เลย

Instagram – เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากระแสของ Instagram บน Android เรียกว่าบูมมาก  ขณะเดียวกันก็ได้เกิดปรากฎการณ์ดราม่าขึ้นจากผู้ใช้  Instagram  บน iPhone จำนวนหนึ่งที่ออกมารีแอคชั่น กลัวว่าInstagram จะเกร่อ จนเลิกฮิตสร้างความไม่พอใจกับผู้ใช้  Android ไม่น้อย เพราะเนื้อหานั้นชักนำเข้าทำนอง ชนชั้น วรรณะ บนระบบปฎิบัติการณ์ซะอย่างนั้น!!

ก่อนเหตุการณ์จะจบลงด้วยดี Instagram บน Android ก็ออกเวอร์ชั่น1.0.3 ออกมา ซึ่ง Instagram นี้มันคงไม่ไ่ด้เป็นแอพถ่ายภาพแบบโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คหนึ่งเดียวบน Android แน่นอน สำหรับคนที่ไม่อยากใช้อะไรสะเทือนใจอย่าง Instagram มีทางเลือกให้คุณอีกเยอะเลย!!


PicPlz



สุดยอดแอพถ่ายภาพ โซเชี่ยล ที่ใส่ฟิลเตอร์ได้หลากหลาย โด่งดัง และประสบความสำเร็จอยู่บน Android มาก่อนหน้า Instagram จะมาแอนดรอยด์ ขณะเดียวกันก็เป็นที่รู้จักของแฟนๆ ฝั่ง iOS  หากใช้ Instagram เพราะต้องการโซเชี่ยล PicPlz ก็คือ ซุปเปอร์โซเชี่ยลบนแอนดรอยด์โฟนของคุณ Download


Pixlr-O-Matic


มันคือสุดยอดแอพถ่ายภาพ ที่มีฟิลเตอร์ละลานอย่างมากอีกตัว หากต้องการเสพย์ฟีลเตอร์อย่างถึงพริกถึงขิง  นึกถึง Pixlr-O-Matic ไม่มีโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คในตัว แต่ให้แชร์เข้า Facebook Twitter เอาเน้อ!!  Download

Lightbox Photos


อีกหนึ่งตัวเลือกที่ทดแทน Instagram ได้อย่างหมดจด ทั้งฟิลเตอร์และโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะ Twitter,FacebookTumblrFlickrFourSquare ฯลฯ จุดเด่นที่แจ่มอีกประการ คือ สามารถยืมมือ เอฟเฟคส์จากแอพอื่นๆ เข้ามาร่วมด้วย อาทิ Vignette, Camera360, PicsArt ฯลฯ Download


 Hipster



Hipster มีอะไรบ้าง Hipster มีฟิลเตอร์ 20 กว่าดีไซน์และตกแต่งกรอบได้  Hipster สามารถ Tag เพื่อนเข้ามาในรูปได้ Hipster ยังสามารถเพิ่ม Caption ได้ Hipster ให้อารมณ์อย่างการสร้า้ง  Postcard ถึงเพื่อนคนนึง !! Download

 StreamZoo



StreamZoo มีฟิลเตอร์ให้คุณถ่ายทอดกว่า 14 แบบ ตกแต่งกรอบได้ เพิ่มระบบ badges อย่าง FourSquareเข้ามา แค่นี้ก็เจิ่ดแล้วหล่ะ!! Download


Source By Blognone,Gizmodo,lifehacker

Previous
Next Post »