มือถือ Android ที่คุ้มค่าที่สุดในสายตาฝรั่ง

วันนี้ผมลองเข้าเวปเพื่อนๆฝรั่งหรือชาวต่างชาติบ้านเขา แอบเห็นเขาเขียนเรื่องของโทรศัพท์ Android ว่าโทรศัพท์ Android แบบไหนที่คุ้มค่าที่สุดในสายตาเขา งั้นเรามาดูกันดีกว่าครับมือถือ Android ที่อยู่ในใจพวกเขา



Samsung Galaxy Y
ด้วยความคุ้มค่าของ Y ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมอยู่อันดับ 1
โดยข้อดีเด่นของ Y คือ CPU ที่ให้มาถึง 832 MHZ ทำให้การทำงานไหลลื่น และกล้องหลังที่ให่มาถึง 3 ล้าน ทำให้การถ่ายภาพหรือแชร์ภาพทำให้สนุกมากๆ



Samsung Galaxy Ace 2
หลังจากความถล่มทลายของรุ่นพี่ Cooper ทำให้น้องได้อนิสงค์ไปด้วย Samsung Galaxy Ace2 นั้น คือ รุ่นน้องของ Cooper นั้นเอง โดย การดีไซร์จะแปลกไปจากเดิมเล็กน้อย แต่เพิ่มหน่วยประมวลผลเป็น Dual Core จากเดิม Core เดียว และกล้องหน้าเข้ามา พร้อมกล้องหลังยัง 5 ล้านเหมือนเดิม ทำให้ เป็นที่นิยมได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องสงสัย



HTC one V
ด้วยราคาที่เหมาะสม หน่วยประมวลผล 1GHZ กล้อง 5ล้าน  การดีไซน์เรียบหรู แบตมหาอึด ทำให้ HTC ตัวนี้ไปอยู่ในใจหลายๆคนได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังพ่วง ระบบ Android ICS 4 ทำให้เป็นมือถือที่น่าลงทุนมาอยู่ในใจของทุกคน




HTC Explorer
เป็นมือถือ Android รุ่นเล็กที่ค่อนข้างมีสไตล์เป็นของตัวเองสูง จุดเด่นคงเป็นความกระทัดรัดของมันทำให้มันอยู่ในใจแฟนๆ HTC หรือผู้คนที่พบเห็นได้อย่างไม่ยากเลย



HTC EVO 3D
เป็นมือถือ Android ที่มันถ่ายวิดีโอ 3D ได้ แต่โดยรวมถึง CPU ที่แรงถึง 1.2 GHZ และเป็นแบบ 2 หัว ทั้งแบตยังอึดถึง 1700 มันจึงกลายเป็นมือถือที่คนชอบของใหญ่ควรหามาไขว่คว้า



HTC sensation
เป็นรุ่นใหญ่อีกรุ่นที่น่าจับตา ให้คุณสมบัติจอใหญ่เหมาะกับการเล่นเกมส์และ CPU ที่แรงมากๆ ทำให้มันกลายเป็น Android phone เล่นเกมส์ไปโดยปริยาย ทั้งยังมีกล้องถึง 8 ล้านอยู่ข้างหลัง รวมทั้งมีกล้องหน้า VGA ทำให้ HTC ตัวนี้ เป็นมือถือที่ดีอีกเครื่อง



the orange phone san francisco
โทรศัพท์ของเครือข่าย Orange แต่บ้านเราคงไม่มีมาขาย เป็นโทรศัพท์รุ่นเล็กที่หน้าจอใหญ่ที่สุด






T-Mobile Vivacity
โทรศัพท์นอกอีกรุ่นที่น่าใช้เช่นกัน


Huawei Ascend 
มือถือสัญชาติจีนที่ดูคล้าย Samsung Galaxy S2 เลย




LG Optimus 3D.
สเปคคล้าย HTC EVO 3D แต่ต่างกันที่ดีไซน์และวัสดุของ HTC งานจะดีกว่า

ขอบคุณที่มาจาก
http://www.phonesreview.co.uk/



Previous
Next Post »