5 Game Android Offline ไม่ต้องต่อเน็ต 2015 ภาค 1

เนื่องด้วยเกมใหม่ๆสมัยนี้ ส่วนมากมักเล่นต่อเน็ตเพื่อความเป็นออนไลน์สามารถเล่นตัวต่อตัวกับเพื่อนๆ หรือแข่งขันกันแบบ Real Time แต่หลายคนคงอยากเล่นแบบไม่ต่อเน็ตมากกว่า วันนี้เลยมา แนะนำเกมส์ Android ไม่ต้องต่อเน็ตเล่นให้เสีย 3G - 4G หรือเครื่องที่ไม่ได้ใช้ซิมเน็ตหรือต่อแต่ไวไฟไว้ที่บ้านเอาไว้เล่นนอกบ้าน เป็นเกมเล่นๆง่ายๆสนุกที่ไม่ต้องคิดมากเล่นสนุกอยู่หลายเกมลองไปดูกันเลย


Fruit Ninja Freeเกมฟันผลไม้ที่ปีนี้เข้าสู้ปีที่ 5 ยังเป็นเกมที่เล่นสนุกอยู่เหมือนเคยไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยการเล่นฟันผลไม้ที่ใช้ลีลาการสไลด์มือของเพื่อนๆในการฟันผลไม้ ยิงฟันพร้อมกันยิ่งได้แต้มเพิ่มขึ้น แต่บางทีก็มีลูกระเบิดโผล่ออกมาให้เพื่อนๆเผลอฟัน อย่าไปฟันเข้าล่ะ ไม่งั้นจะจบเกมทันที



Temple run 2
เกมวิ่งสนุกที่อยู่มานานพอสมควร แต่ความสนุกยังมีอยู่เต็มเปี่ยม เพื่อนๆจะต้องวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าฝูงปีศาจลิง ที่ทางข้างหน้าล้วนแล้วแต่อันตราย เราจำเป็นต้องกระโดด หลบซ้าย หลบขวา เพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งไปได้ไกลเท่าไหร่ สามารถเอาคะแนนไปอวดเพื่อนๆกัน



เกมฟันลูกกวาดให้ตัวประหลาดกิน เกมนี้เราจะต้องใช้สมองสักนิดเพื่อที่จะฟันเส้นด้ายที่ห้อยลูกกวาดเอาไว้ให้เจ้า Om Nom กิน เกมฝึกสมองอีกเกมที่เล่นเพลินๆครัาบ

Smash the Office - Stress Fix!
เกมนี้มีไว้สำหรับคนทำงานออฟฟิซ ที่ถ้าเครียดจากงาน ยิ่งต้องมาเล่น เกมนี้เราได้รับบทเป็น Steve ที่ต้องมาทำลายข้าวของในบริษัทของตัวเองให้กระจุยกระจาย ยิ่งทำลายมากยิ่งได้แต้มเยอะ มีอาวุธให้ทำลายข้าวของ แถมยิ่งติดคอมโบท่า ข้าวของยิ่งพังง่ายสะใจเพื่อนๆเลยล่ะครับ



Punch Hero
เกมต่อยมวยที่เโคตรสนุก เกมนี้เราจะต้องต่อยมวยเพื่อเข็มขัดแชมส์ โดยการเล่นเราจะต้องหลบซ้าย ขวา การ์ดและพิฆาตคู่ต่อสู้ สวนด้วยหมัดฮุค แย็บ อัพเปอร์คัด และท่าไม้ตาย เพื่อให้คู่ต่อสู้น็อคบนเวทีให้ได้ เกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่สนุก สอนเล่นในตอนแรก เพื่อนๆที่ไม่เคยเล่น แนะนำให้ลองเล่นเลยครับ สนุกมาก

รอบหน้ามีเกมสนุกๆที่ไม่ต้องต่อเน็จจะมาแนะนำเพื่อนๆกันอีกครับผม


Previous
Next Post »