5 Game Android น่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2558

5 เกมมือถือ Android ที่น่าเล่นสุดๆในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะ แต่ละเกมนั้นความมันไม่เป็นรองใครกันเพื่อนๆจะเลือกเล่นหรือจะเล่นทั้งหมดเลยก็ไม่ว่ากันถ้าหน่วยความจำไม่เต็มซะก่อนไปดูกันเลยครับ มีเกมสนุกๆเกมไหนให้เพื่อนๆได้เล่นกันบ้าง



ZOMBIE AGE 3
เกมยิงซอมบี้ภาพ 2D แต่ความมันระดับอลังการที่จะให้เพื่อนๆได้ลุยกับฝูงซอมบี้ที่มีมาเรื่อยๆด้วยอาวุธดาบและปืน ในเกมเพื่อนๆจะต้องพิชิตภาระกิจที่มอบให้ตามเลเวล ยิ่งผ่านยิ่งได้ของเพื่อมาปลดล็อคตัวละครดังๆจากเกมต่างๆ ไม่อยากสปอยด์มากไปโหลดมาเล่นกันเลย โหลดเกมส์ ZOMBIE AGE 3



7 Knight 
เกม RPG เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามที่จะให้คุณได้ร่วมเดินทางกับอีวานและขณะเพื่อยับยั้งสงคราม 7 Knight ที่จะส่งผลให้ดินแดนต้องได้รับความเดือดร้อนจากสงคราม เป็นเกม RPG ภาษาที่ภาพสวยและเล่นสนุกๆไม่แพ้เกมภาษารุ่นพี่เลยครับ สนใจไปดาวโหลดเกมมาเล่นกันเลย โหลดเกมส์เซเว่นไนท์



Football King Rush 
เกมฟุตบอลที่เราจะต้องฝ่าดงเท้านับร้อยเพื่อไปยิง โดนการกดหลบไปหลบมา ด้วยตัวละครที่หน้าตาเหมือน โรนัลโด้เลยแหะ เป็นเกมเล่นง่ายๆที่ต้องอาศัยไหวพริบในการโยกหลบแล้วสับไกยิง ลองเถอะสนุกมาก  โหลดเกมส์ Football King Rush



Horse Racing 3D 
เกมขี่ม้าที่เล่นเพลินสุดๆ กราฟฟิคก็สวย แถมกินสเปคต่ำมาก เกมนี้เราจะต้องขี่ม้าแข่งกับคอม แข่งกับเวลา และทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายในแต่ละด่าน เก็บเงินเพื่อไปอัพเกรดม้าของตัวเอง รูปแบบเหมือนเกมรถแข่งนั้นล่ะ แต่เป็นเกมม้าเท่านั้น สนใจไปโหลดเกมมาเล่นกัน โหลดเกมส์ Horse Racing 3D 



Ski Safari 2
เกมสกี ที่วิ่งไหลออกไปเอง ในเกมนี้เพื่อนๆจะได้เล่นเกมวิ่งหลบสิ่งกีดขวางโดยขี่สัตว์และตัวประหลาดต่างๆมาให้เพื่อนๆได้ทำคะแนนให้ได้มากที่สุดในไปด้วยหิมะและหุบเขา แถมเล่นไปนานๆยังสามารถปลดล็อคด่านใหม่ๆและชุดตัวละคร ยานพาหนะอีกเพียบ เป็นเกมที่เล่นเพลินๆสนุกๆอีกเกมที่น่าเล่นครับ โหลดเกมส์ Ski Safari 2

Previous
Next Post »