Sonic Dash 2 : Sonic Boom เกมโซนิคบูม เม่นสายฟ้า จอมตะลุย ภาค 2


          ดาวน์โหลด Sonic Dash 2 : Sonic Boom เกมโซนิคบูม เม่นสายฟ้า จอมตะลุย 2 ภาคใหม่ล่าสุด ! สำหรับคอเกม Android

          หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในภาคแรกอย่าง Sonic Dash ล่าสุด ! เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา SEGA ค่ายเกมชื่อดังในญี่ปุ่น เปิดตัว Sonic Dash 2 : Sonic Boom เกมโซนิคบูม เม่นสายฟ้า จอมตะลุย ภาค 2 (ภาคใหม่ล่าสุด) ให้กับคอเกมที่ใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าวได้สัมผัสความสนุกกันอีกครั้ง โดยยังคงคอนเซ็ปต์รูปแบบการเล่นเดิม ๆ คือวิ่งตะลุยอุปสรรคด้วยความเร็วสูงตามสไตล์โซนิค แต่เนื้อเรื่องเข้มข้นกว่าเดิม



          Sonic Dash 2 : Sonic Boom เป็นเกมแนวผจญภัยวิ่งเก็บของสนุก ๆ สไตล์ Temple Run ที่มาพร้อมภาพกราฟิกสุดอลังการในแบบฉบับ 3 มิติ โดยในส่วนของภาคใหม่นี้ ผู้พัฒนายังคงคอนเซ็ปต์การเล่นที่เน้นความเร็วเป็นหลักคือวิ่งไปข้าง ๆ พร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวาง และเก็บของเพื่อทำคะแนน แต่ที่พิเศษกว่าภาคก่อนหน้า นี้คือผู้เล่นสามารถวิ่งเป็นทีมซึ่งมีตัวละครดังจากการ์ตูน Sonic Boom ที่ฉายทางทีวีในอเมริกาทั้ง Tails, Amy, Knuckles, และ Sticks ที่มีท่าไม้ตายเฉพาะตัวอย่าง Amy’s Hammer, Knuckle’s Jump Up & Slam attack และ Sonic’s even faster Dash เป็นต้น นอกจากความสนุกที่ว่านี้แล้ว Sonic Dash 2 : Sonic Boom ยังสามารถอัพเกรดความสามารถของตัวละครได้อีกด้วย รวมไปถึงการปลดล็อกฉากต่าง ๆ ที่ถูกปิดกั้นไว้ได้อีกเช่นกัน งานนี้แฟน ๆ เจ้าเม่นสายฟ้าโซนิคต้องไม่พลาด !

         ทั้งนี้ผู้ที่สนใจ  Sonic Dash 2 : Sonic Boom และใช้งานบนอุปกรณ์ Android สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ๆ ที่ Google Play ส่วน iOS ต้องอดใจรออีกหน่อย คาดว่าน่าจะออกตามมาเร็ว ๆ นี้ 







รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ : Sonic Dash 2: Sonic Boom
ราคา : ฟรี 
หมวด : เกม
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 30 มิถุนายน 2558
เวอร์ชั่นล่าสุด : 0.1.0
ขนาดโปรแกรม : 58MB
ภาษาที่รองรับ : English
ผู้ผลิตโปรแกรม : SEGA
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : Android
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : Android 2.3.3 ขึ้นไป

Previous
Next Post »