Mobius Final Fantasy บุกเดี่ยวหล่อสะท้านโลก

Mobius Final Fantasy ยังคงคอนเซปความเป็น Final Fantasy อยู่เหมือนเคย อาทิ ภาพกราฟฟิคที่แสนอลังการงานสร้างสุดๆแม้งสวยซะแย่งซีนเกมอื่นหมดเลย การใช้คาถาอันมโหรี ลักษณะท่าทางของตัวละครสุดเท่ห์ ระบบต่อสู้ที่ผลัดกันตี ทั้งที่ชีวิตจริงคงใส่กันแบบไม่ต้องรอแบบในเกม แม้กระทั่งเสียงเลื่อนเมนูก็ยังคงเอกลักษณ์เหมือนเดิม

แต่เดียวก่อน !!! เกมนี้ไม่ได้เน้นจุดขายแบบนั้น ภาคนี้แตกต่างจากภาคอื่นๆมาก ที่ภาคก่อนๆ เราจะต้องพาพวกหมู่คณะไปตีศัตรู แต่นี่เราบุกเดี่ยวไปตีศัตรูด้วยตัวคนเดียว (แม้งโคตรเก่งเลยแสรด) อาศัย Support เพิ่มอย่างการ์ดมอนสเตอร์ที่จะ่ช่วยให้เราใช้ท่าไม้ตายได้อย่างหลากหลาย การ์ดเปลี่ยนจ็อบ และที่สำคัญเกมนี้เหมาะกับคนขี้เกียจอย่างผมในการเล่น คือโหมด Auto นั้นเอง

ระบบเกมทำออกมาได้อย่างดี มีระบบธาตุ การใช้การ์ดตัวละครต่างๆ การเปลี่ยนจ็อบ และแม้งมีเกือบทุกเกม คือ ระบบ Gasha สุ่มตัวละคร แต่รอบนี้สุ่มการ์ดเจ๋งๆ นั้นล่ะมีดาวเดียว ยัน สี่ดาวจ้า ขึ้นชื่อว่า Square Enix ไม่ต้องพูดถึงเล่นฟรีนะครับ แต่ของยังแพงเหมือนเดิม


ผมอยากบอกว่า ถ้ามือถือ Ram น้อยประมาณ 1G อยากเล่นต้องไปปรับกราฟฟิคลงมานะครับจะได้ไม่กระตุก ส่วนใคร Ram 3 G  ฏ้จัดกันให้สุดๆไปเลยเพื่อความสวยงาม



สนใจไปโหลดกันเลยที่ App Qoo กันเลยครับ หรือไม่รู้จะะโหลดตรงไหนมาโหลดผ่าน  APK ที่ผมนำมาให้กันเลยจ้า ไปโหลดกัน Mobius Final Fantasy

Download Mobius Final Fantasy for Android (JP) ผ่าน Google Play
Download Mobius Final Fantasy APK




Previous
Next Post »