Android TV Remote Control แอพฯ ควบคุม Android TV Box จาก Google

เห็นบทความจาก Kapook เห็นว่ามีประโยชน์เลยเอามาบอกเพื่อนๆกันครับ สำหรับ App Remote TV " ดาวน์โหลด Android TV Remote Control แอพพลิเคชั่นรีโมทสำหรับควบคุมกล่อง Android TV Box ผ่านมือถือแอนดรอยด์ โดย Google ฟรี !



ในปัจจุบันเชื่อได้ว่าอุปกรณ์แอนดรอยด์อีกหนึ่งชิ้นที่ได้รับความนิยม นอกเหนือจากมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตนั่นคือกล่องดูทีวีออนไลน์ Android TV Box ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี และแอพพลิเคชั่นที่กระปุกดอทคอมจะแนะนำต่อไปนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าวไม่มากก็น้อย ด้วย Android TV Remote Control แอพฯ รีโมททีวีบ็อกซ์ จาก Google

Android TV Remote Control เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยแปลงโฉมให้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรยด์ของคุณเป็นรีโมททีวีควบคุมกล่อง Android TV Box ได้ภายในพริบตาด้วยการเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi หรือ Bluetooth ซึ่งการเชื่อมต่อไวไฟต้องอยู่ในวงแลนเดียวกันกับ TV Box เท่านั้น นอกจากความสามารถที่ว่าแล้ว Android TV Remote Controlยังสามารถเปลี่ยนเป็นจอยเกมเพื่อบังคับเกมต่าง ๆ ผ่านแอนดรอยด์ทีวีบ็อกซ์ได้อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจและใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าวไม่ควรพลาด"



Previous
Next Post »