แนะนำเกมส์ Android น่าเล่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2557

แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือนพฤศจิกายนให้เพื่อนๆกันอีกแล้วจ้า รอบนี้แนะนำเกมส์เจ๋งๆให้เพื่อนๆขา Android ได้ดาวโหลดเกมส์ไปเล่นกันเหมือนเคย แถมเกมส์เหล่านี้ยังเล่นฟรีด้วยนะครับผม (แต่บางอย่างก็แอบมีเสียเงินซื้อไอเท็มบ้าง) ไปดูกันว่ามีเกมส์อะไรบ้างรอเพื่อนๆอยู่



ซุปเปอร์สามก๊ก




สามก๊กวรรณกรรมชั้นเยี่ยม ได้จัดทำเป็นเกมมาต่อหลายเกมส์แล้ว แต่มาคราวนี้เพื่อนๆจะลืมสามก๊กที่เคยเล่นกันมาแต่ก่อน กับรูปแบบเกมส์การ์ดที่เพื่อนๆจะต้องจัดทีมเหล่าขุนพลที่หลายคนต้องรู้จัก อย่างเช่น เล่าปี่ โจโฉ กวนอู และทหารชื่อดังที่อยู่ในสามก๊กไปลุยดันเจี้ยน PVP กับผู้เล่น และเกมส์แจกของมากมาย สนใจเกมส์สามก๊กมันส์ๆแบบนี้ไปโหลดเถอะครับ

Super Samkok Download


Captain Strike




เกมยิงปืนในมุมมองบุคคลที่สาม ถ้าเพื่อนๆเคยเล่นเกมสืแนว SPF หรือรุ่นเก่าๆอย่าง Half Life ลองโหลด Captain Strike มาเล่นดูจะรู้ว่า มันสนุกเหมือนกัน พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว ไปโหลดเลย Captain Strike

Angry Birds Transformers



เมื่อนกโกรธกลายเป็นออฟติมัน หัวหน้าทีมออโต้บอท ทำให้งานนี้ฝ่ายดิเซปติคอลต้องไม่พ้นเจ้าลูกหมูแน่นอน โดยเกมส์นี้ เปลี่ยนรูปแบบจากการยิงพวกนกโกรธ เป็นเล็งปืนยิงฐานที่มั่นของเจ้าพวกหมูแทน เพื่อนๆแฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดกันเลยนะครับ รับรองความมันกันเลย Angry Birds Transformers

Cut the Rope: Time Travel





เกมส์ตัดลูกกวาดให้ตัวประหลาดกินที่ฮิตมากๆเมื่อหลายภาคที่แล้ว มาภาคนี้ยังคอนเซ็ปเดิม คือ พยายามตัดเส้นด้าย เพื่อให้ลูกกวาดเหวี่ยงไปเก็บดาวให้ได้เยอะที่สุดแล้วตัดให้ลงปากเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ เป็นเกมส์ที่ฝึกใช้สมองพอสมควร สนใจเกมฝึกทักษะไปโหลดกันเลยครับ  Cut the Rope: Time Travel

เกมส์สี่แนวสี่สไตล์หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะครับ เดียวมี เกมส์แนะนำสนุกๆของ Android จะมาบอกเพื่อนๆชาว Android กันเลยครับผม 
Previous
Next Post »