3 launcher Android สวยๆ ที่คุณเห็นต้องชอบแน่ๆ

Launcher หรือหน้าตา UI  (User Interface) บนโทรศัพท์มือถือ ที่อยู่บนหน้าจอเพื่อนๆมาตั้งแต่แรกแบ่งเป็น หน้าจอหลัก รูปแอฟไอคอน และการจัดวางในหลายๆอย่าง หรือง่ายๆคือหน้าจอของโทรศัพท์นั้นล่ะ ยกตัวอย่างของค่าย Samsung คือ touchwiz ที่อยู่ตั้งแต่แรก เพื่อนๆหลายคนบางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบเลยอยากจะหาเปลี่ยนใหม่ วันนี้ผมมาแนะนำ launcher สวยๆมาให้เพื่อนๆได้ลองเอาไปใช้กันฟรีๆเลยครับ ลองไปดูกันว่ามันเจ๋งและสวยขนาดไหนกัน



1. ZERO Launcher
ZERO เป็น Launcher ที่ออกแบบมาได้เรียบง่ายมาก พอเพื่อนๆ Install ลงไปแล้วสามารถใช้งานได้เลย ตัว ขนาด ICON ก็ลงตัว ตัว Lancher ไม่มีหน้ารวม App แต่ระรวมเป็น Folder ให้เสร็จเรียบร้อย อีกทั้งยังมี Theme ให้เลือกสวยๆหลาย Theme เลย



2. Dodol Launcher
เป็น Launcher ที่ปรับแต่งทางด้านไอคอน กริดไลน์ ง่ายและสีสันหวานมาก มีลูกเล่นที่เหมือนรุ่นพี่ที่ออกมาก่อนหน้านั้น แถมมันยังเล่นง่ายหลายคนจะต้องหลงรักเจ้า Launcher ตัวนี้แน่นอนครับ



3 360 Launcher
สวยใส มีสไตล์แถมเมื่อลงไปแล้ว ตัว Launcher จะจัดระเบียบให้ App ของเราเป็นหมวดหมู่ให้อย่างอัตโนมัติ เพื่อนๆที่มี App เยอะแยะไปหมดแต่ยังไม่ได้จัดหมวดหมู่คงจะชอบแน่นอน อีกทั้งความสมูธหรือการลื่นไหลของ App ก็สบายตา สามารถดาวโหลด Theme ได้หลาย Theme เลย แถมมันเป็น Launcher ที่ฟรีอีกด้วย สนใจไปโหลดกันเลยครับ




โดยรวมแล้วใช้ launcher ที่กล่าวมา เป็น Launcher ที่ดาวโหลดได้ฟรีแถมมี Theme ให้ดาวโหลดเพียบเลย ทั้งหน้าตาและความสมูธ ความไวในการโหลดหน้าจอไวไม่แพ้รุ่นพี่เก๋าๆอย่างพวก Go Launcher Nova และ ADW เลย ถ้าสนใจ Launcher รุ่นพี่สามารถไปโหลดได้ที่หน้านี้เลยครับ Launcher ไวกริป

Previous
Next Post »