แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือน ธันวาคม 2556

เดือนสุดท้ายของปี 2556 กันแล้ว อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปี และก็จะมาถึงปี 2557 นับว่าวันเวลาไปไวมาไวเหลือเกิน พูดถึงสิ้นปีทีไร ตัวเองจะต้องแก่อีกแล้วหรือนี่ ซึ่ง Blog นี้ของผมก็อายุมาปีกว่าแล้วสินะ ฮุ้ไวจริงๆวันเวลา ไม่รอช้าวันนี้ผมก็มีเกมส์มาแนะนำให้เพื่อนได้ลองโหลดไปเล่นกันฟรีๆเหมือนเคย เป็นเกมส์ฟรีที่เจ๋งเลยล่ะ รับรองเพื่อนๆจะต้องชอบเกมส์ที่ผมแนะนำหรือเคยเล่นมาแล้วแน่ๆเลย ไปดูกัน





Hey Day
เกมส์ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ สุดฮิตในตอนนี้เลย ด้วยตัวเกมส์ให้ภาพที่สวย แถมยังเป็นภาษาไทย ทำให้เพื่อนเล่นได้เข้าใจง่ายในเริ่มแรก แถมระบบเกมส์ยังเอื้ออำนวยกับสมาร์ทโฟนด้วย โดยการใช้นิ้วลากเพื่อบังคับในการเก็บพืช มีระบบขายของกับ User อื่นๆ มีโรงนา โรงเลี้ยงสัตว์ เป็นของตัวเอง ว่าไปอยากมีฟาร์มแบบนี้จังแหะ แต่อยากเลี้ยงสัตว์หน้าตาน่ารักแบบในเกมส์ด้วย ว่าแล้วไปโหลดเกมส์นี้กันครับ Hay Day


Puzzle Trooper
เกมส์ PIZZLE แนวเรียงลูกแก้ว หิน ดิน ทราย เย้ย ไม่ใช่ละ แต่เกมส์นี้ถ้าใครเคยเล่น Tower Savior ที่ต้องคอยลากหินให้เรียงให้ได้มากที่สุด เพื่อทำ Damage ไปตีกับศัตรู จะต้องคุ้นเคยกันดี เปลี่ยนจาก Fantasy เป็นทหารหน่วยรบต่างๆ โดยเราจะต้องเลือกหน่วย 1 ในสามของหน่วยรบและต้องอัพเกรดตัวละครให้เก่งสุดๆ รูปแบบการเล่น และภาพสวยๆแบบนี้ เพื่อนๆไปเล่นกันเถอะ Puzzle Trooper



My Talking Tom 
การกลับมาของแมวพูดได้ที่ฮิตทั่วบ้าน ทั่วเมือง มารอบนี้นายทอม นั้นกลับไปเป็นเบบี๋ ด้วยตัวเกมส์ยังคงความเป็นเกมส์พูดตาม แต่เราสามารถเลี้ยงเจ้าทอมได้ โดยการพาไปเข้าห้องน้ำ พาไปกิน พาไปนอน และต้องคอยเล่นกับเจ้าทอมอีก ทั้งยังสามารถเปลี่ยนสีขน ใส่หมวก เปลี่ยนสีขนตาได้ด้วย เป็นเกมส์เลี้ยงแมวบวกเกมส์แมวพูดตามได้เป็นอะไรที่สนุกลงตัว เพื่อนๆสนใจไปโหลดเกมสืเล่นกันเลย My Talking Tom 


Real Racing 3
เกมส์ขับรถที่ภาพสวยสุดไปเลย เพื่อนๆจะไม่ขับรถแข่งไปเดียวดาย Go Alone กับ Com อีกต่อไป โดยเพื่อนๆสามารถที่จะออนไลน์แข่งกับเพื่อนได้ทั่วโลกแถมการขับรถยังเสมือนจริงอีกต่างๆ สำหรับคนชอบรถแข่งจัดเลยครับท่าน Real Racing 3

Doraemon Repier Shop
สำหรับคนรักโดราเอม่อน โดยเฉพาะ มาแล้วเกมส์ช่วย โนบิตะ ซ่อมของที่เสียไปให้กลับมาใหม่โดยใช้ผ้าคลุมกาลเวลา โดยเราต้องคอยบริการลูกค้าของโนบิตะคุงให้รวดเร็วทันใจ ไม่ให้หน้าบูดและต้องทำกิจการให้โดเรม่อนมีโทริยากิกินเยอะๆ ไปสนุกกันเลยครับ ว่าไปเกมส์นี้ภาษาไทยด้วยนะ ไฮโซ เจงๆDoraemon Repier Shop

จากพัฒนาการของ Develop หรือผู้พัฒนาเกมส์จะเห็นว่าเกมส์มือถือนั้นไปไวมาก ทั้งที่ปีที่แล้วกราฟฟิคของเกมส์ยังไม่เท่านี้เลย ปีหน้าเราคงได้เล่นเกมส์ภาพสวยระดับคอนโซลแน่ๆเลย อีกทั้งเรื่องของภาษาคงจะรองรับภาษาของเราได้หลายเกมส์เลย

ทั้งนี้ทั้งนั้น มือถือของเพื่อนๆก็ต้องอัพเกรดกันด้วยนะครับ  
Previous
Next Post »