แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือน พฤษภาคม 2556

แนะนำเกมส์น่าเล่นประจำเดือน พฤษภาคม 2556 กันครับ กับอีก 5 เกมส์ที่เพื่อนๆจะต้องหามาเล่นให้ได้ เกมส์มีทั้งสนุก Action กันสุดมัน ใช้ปัญญากันเต็มที่ ภาพสวยอยากมากมาย ลองไปเล่นดูกันครับ ไม่แน่ใจว่า เผลอๆเพื่อนๆอาจจะมีเกมส์พวกนี้อยู่ในเครื่องกันหมดแล้ว ลองไปดูกันครับว่า มีเกมส์อะไรบ้าง แถมยังฟรีอีกด้วย เจ๋งจริง




Angry Birds Friends
มาแล้วภาคต่อของตระกูลนกโกรธที่มาคราวนี้เพิ่มลูกเล่นอีกเพียบเลย ทำให้่เจ้านกอาระวาดได้เต็มที่กว่าคราวก่อน แถมภาคนี้ เรามีแข่งขันกับเพื่อนทำ Hi Score อีกด้วย ใครเป็นแฟนนกโกรธที่แสนจะน่ารักห้ามพลาดภาคนี้กันนะครับ Angry Birds Friends



_____________________________________________________________________________


Drag Racing: Bike Edition
ถ้าใครเป็นแฟนเกมส์ Drag Racing ต้องไม่พลาดกับภาคมอเตอร์ไซต์ ภาค Drag แน่นอน ด้วยการเล่นที่เหมือนกันเด๊ะ และการแข่งขันกับคนทั่วโลก เพื่อนๆจะสนุกไปกับเกมส์ Drag เกมส์นี้ ใครที่ชอบแข่งขันและชอบความม้ามายต้องไม่ควรพลาดเกมส์นี้แน่นอน



___________________________________________________________________________


Dungeon Hunter 4
การกลับมาของภาคต่อ เกมส์ Action ภาพสวย สไตล์ บู๊ล้างพลาญ โดยหลักๆคือการกำจัดศัตรูที่กำหนดให้มาให้หมด แต่ภาคนี้ไม่ได้บู๊คนเดียว แต่กลับเอาเพื่อนๆมาช่วยกันบู๊ได้ด้วย ภาพสวยและมันมากๆ สนใจโหลดเกมส์ Dungeon Hunter 4 ไปเล่นดูครับแล้วจะติดใจ เป็นเกมส์ภาพสวยและฟรีที่ดีสุดๆไปเลย Dungeon Hunter 4



____________________________________________________________________________



Thor: Lord of Storms
เกมส์แนว Defence ฐาน โดยเราจะต้องเลือก Hero เพื่อพิชิตฐานหรือด่านต่างๆ ซึ่งการพิชิต คือ ต้องคอยบังคับยูนิต และต้องคอยปั้มยูนิต เพื่อสู้หักล้างกัน โดยยูนิตที่เราปั้มมาจะเดินหน้าอย่างเดียวไม่มีถอยหลัง เพื่อไปพิชิตศัตรูที่ดาหน้ามาหาเรา ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนวนี้รับรองต้องไม่ผิดหวังแน่นอน Thor: Lord of Storms



____________________________________________________________________________


Cut the Rope: Time Travel
เกมส์ตัดเชือกผูกลูกกวาดให้ไดโนเสาร์กิน มาภาคนี้พกความเป็นแฟนตาซีหลายยุคมาเต็มเปี่ยมแถมฟรีอีกต่างหาก เป็นเกมส์เล่นง่ายๆในช่วงแรก และดัดจะยากในช่วงหลัง มาท้าทายฝีมือกันได้เลยนะครับ กับเกมนี้เลย สนุกและฟรี เกมส์ดีๆแบบนี้จัดเถอะครับ Cut the Rope: Time Travel



หวังว่าเกมส์ที่มาแนะนำจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับผม ขอให้สนุกกับเกมส์ครับ
Previous
Next Post »