League of Beauties รวมสาวงามเข้าฮาเร็ม

เกริ่นนำ League of Beauties
ชีวิตในแต่ละวันของตัวละครเอกติดอยู่แต่ความเพ้อฝัน ประสบพบเจอแต่เรื่อง "ชีช้ำน่าเวทนา" และแล้ววันหนึ่ง เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อเขาได้ค้นพบกระจกจันทรา จากตู้หนังสือในบ้านของเขา ในนั้นได้บันทึกถึงนักรบเซียนสาวสวยหลายร้อยพันคน ฉางเอ๋อ,อู๋เหม่ยเนียง,เสี่ยวฉิง,ต้าจี่ 
เมื่อเขากำลังเพลิดเพลินกับหญิงสาวสวยงามอยู่นั้น ก็มีแสงสีขาวส่องไปที่ตัวเขาอย่างฉับพลัน และนั้นคือกระจกเงาโบราณลึกลับ ซึ่งได้พาเขาทะลุย้อนเวลาเข้าไปในยุคของสาวสวยและได้พบกับต้าจี่ ความหวั่นไหวตื่นเต้นนี้ ยังไม่ทันหายไป เขาก็ต้องมาเจอกับแม่มดเฒ่าที่มาตามล่าเอาชีวิต ด้วยความโชคดีที่สาวสวยต้าจี่มาเห็นเข้าและช่วยไว้ได้ทัน ต้าจี่ก็พาเขากลับไป โดยใช้กระจกเงาโบราณมอบความสุขให้เขาได้เสพสุขดั่งการเป็นกษัตริย์ … เนื้อเรื่องพึ่งได้เริ่มขึ้น
 

เกมนี้เห็นแว่บแรกนึกว่าเป็นเกมแนวการ์ดภาพสวยๆ ที่เหมือนเกมอื่นๆของจีน ที่ลองเล่นแปปเดียวแล้วพาล Uninstall ทิ้งไป แต่พอลองเล่นแล้ว กลับสนุก ใช้ได้เลยครับ นอกจากจะมีการ์ดสวยๆให้เราดูแล้ว ระบบเกมจัดว่าทำออกมาได้ดีมาก ถือว่าเล่นเพลินเลยล่ะ

โดยวิธีการเล่นเกมนี้มาแนว Puzzle ที่เราจะต้องลากสัญลักษณ์ "ดาบ โล่ และหัวใจ" ทั้ง 3 อย่างนี้ โดยเลือกอย่างใดอย่างนึงแล้วลากให้ได้มากที่สุด อาทิ ดาบจะเป็นพลังโจมตี โล่ห์ จะเน้นป้องกัน เลือดจะเพิ่มเลือดของเรา ซึ่งเราต้องลากทั้งสามสิ่งนี้ต่อสู้กับศัตรูประจำแผนที่เพื่อรวบรวมสาวงามให้มากที่สุด

เกมนี้มีเนื้อเรื่องให้น่าติดตามอยู่ไม่น้อยเลย ระบบก็เยอะมาก ถือว่าเล่นเพลินๆเลยล่ะครับ




ระบบต่างๆภายในเกมที่มีโคตรเยอะ


เนื้อเรื่องเกมที่น่าติดตาม ออกแนวหื่นนิดนึง


ฉากต่อสู้ในเกม ที่ต้องใช้สมองสักนิดเพื่อผ่านไปให้ได้

สรุปกับเกม League of Beauties
เกมนี้เป็นอีกเกม Puzzle ที่มีความสนุกในตัวเองมากๆครับ นอกจากลากเพื่อความสนุกแล้ว ตัวละครแต่ละตัวก็มีความเก่งไม่เหมือนกันอีกด้วย ยิ่งมีระบบแพ้ธาตุมาเล่น ทำให้เกมนี้เพิ่มความท้าทายได้มากโข แถมมีระบบกาชาที่เรียกได้ว่ามีเกมทุกเกมให้เราได้สุ่มตัวละครอีก เอาเป็นว่าชาว Android ไปโหลดเกมนี้มาเล่นเถอะ เกมสนุกมาก

Previous
Next Post »