แนะนำ 5 เกม Action Android สนุกๆในตอนนี้ (พฤษภาคม 59)

แนะนำเกมแอคชั่นมันหยดบนมือถือ Android มาให้เพื่อนๆอีกเช่นเคย รอบนี้มีทั้งฟรีและเสียเงินเลยละครับ มีเกมหลายแนวทั้งเดินฟัน แนวหุ่นยนต์ วิ่ง แฟนตาซี และยิงซอมบี้ มีหลายแนวให้เพื่อนๆได้เล่นทั้งวันเลยครับผม

EvilBane: Rise of Ravens


ไม่ต้องบอกเลยว่าเกมนี้การันตีความมันขั้นเทพเพียงไหน เล่นทีไรมือถือแทบลุกเป็นไฟ เกมนี้นอกจากกราฟฟิคที่อลังการงานสร้างแล้ว เนื้อเรื่องเกมยังน่าติดตามอีกด้วย ด้วยรูปแบบการเล่นแนว Action RPG ที่เลือกใส่ของได้หลากหลาย แถมตัวละครยังมีลูกเล่นที่หลายแนว ทำให้เกมนี้อยู่ในใจเพื่อนๆได้ไม่ยากเลย ถ้าอยากรู้ว่ามันแค่ไหนไปดาวโหลดเกมเล่นกันฟรีๆเลยครับ Download Game

Warhammer 40,000: Freeblade


มหาสงครามจักรกลถล่มโลกที่ อลังการงานสร้างมีกองทัพมาเยอะขนาดไหน ก็ไม่ระคายผิวเราเลย หลังจากออกเกม Warhammer แนววิ่งแล้วยอดขายไม่ดีนักมารอบนี้ทำ Action แบบเต็มสูบดูเข้าท่าเลยทีเดียวครับ ชอบ Actio หุ่นยนต์มันๆต้องนี่เลย Download Game

Star Knight


ผมซื้อเกมนี้มาเล่นเห็นมันลดราคาเลยลองเล่นดูก็สนุกดีเหมือนกัน ซึ่งStar Knight เป็นเกม Action เดินแบบ 2D ที่เล่นเพลินๆอีก เกมที่น่าหามาเล่นนะ มันเล่นเพลินมาก ด้วยการเล่นที่ไม่การเล่นไม่ยาก แต่แฝงด้วยการแก้ปริศนาตลอดทางทำให้เกมนี้มันดูมีสน่ห์มากๆเลย หาเกมที่แก้ปริศนาน่าหยิบไปเล่นกันครับ Download Game

Forged in Battle: Man in Arms


เกมวิ่งแนวเดินฟันมาให้เพื่อนๆท้าทายความแม่นในการเล่น จังหวะในการชาร์จคู่ต่อสู้ให้หลบการเดินทางของเรา เกมแนวนี้หลายคนคงเคยเล่นมาแล้วไม่มีอะไรยากเกินไปนะครับ เกมนี้เสียเงินซื้อนะครับ ไม่ฟรี Download Game





Save Dan

เกมนี้เราจะต้องรับบทเป็น Dan  ที่ตาคนนี้มีชีวิตอยู่จริงๆแล้วชีวิตจริงแกรวยมาก แถมสาวๆที่อยู่กับแกก็ระกับนางแบบเลยนะเออ อยากรู้ไปดูตาคนนี้ใช้ชีวิตผ่าน Instagram ที่ Dan Bilzerian เข้าเรื่องเกมกันดีกว่า เกมนี้จัดอยู่ในเกมยิงซอมบี้เหมือนเกมอื่นทั่วไป ที่เล่นสนุกเพลินๆคอยไล่ยิงซอมบี้ แต่ซอมบี้บางตัวก็เซ็กซี่เกิน 555 ชอบแนวนี้ไปโหลดเล่นกันครับ Download Game




Previous
Next Post »