กำจัดไฟลขยะ ไม่ได้ใช้ เมมเต็ม ง่ายๆด้วยนี่เลย The Cleaner - Boost & Clean

หมดปัญหากับการกำจัดไฟล์ขยะ เมมความจำเต็ม แอฟไม่ได้ใช้ด้วย App The Cleaner มันจะช่วยให้เพื่อนๆกำจัดไฟล์ที่มันรกเต็มเครื่องของเราได้อย่างปลอดภัย 



โดยตัว APP จะแบ่งการวิเคราะห์ไฟล์ของเครื่องได้ถึง 4 แบบ คือ
1 Memory 
2 ความจำเครื่อง 
3 App ที่เราลงไว้แบ่งตามวันเวลาที่เราลงไว้อย่างละเอียด
4 รายละเอียดการโทรเข้าออก



วิธีการการใช้งานในแต่ละครั้ง ตัวโปรแกรมจะค้นหาไฟล์ให้เราแบบง่ายๆ เมื่อคำนวณเสร็จแล้วอยู่ที่ว่าเราจะลบมันออกไปหรือไม่นั้นเอง ลองเล่นดูครับใช้งานง่ายจริงๆ

Download App

ข้อดี
ใช้งานง่าย 
พื้นที่น้อย
หน้าตาดูไฮโซ เปลี่ยน Theme ได้
เป็น APP ฟรีไม่เสียเงิน

ข้อเสีย
โฆษณากวนใจ
Theme บางอันเสียเงิน

สรุปกับ The Cleaner - Boost & Clean
ถ้ากำลังหา App ล้างไฟล์ขยะ แก้ Mem เต็มลองอันนี้เลยครับ เครื่องเพื่อนๆจะไวขึ้นมาทันตา

TIP
ต้องทำความเข้าใจก่อนกว่า App บาง App ต้องการรันตลอด เพราะฉะนั้นแล้วเมื่อเราลบไปแล้วบางทีมันก็รันขึ้นมา อาทิ Facebook Messenger พวกผลิตภัณฑ์ของ Google พวกนี้ลบ Mem แล้วก็ไม่หายนะครับ
Previous
Next Post »