แนะนำ Game Android สนุกๆ ประจำเดือน มกราคม 2015

สวัสดีปีใหม่ 2558 ครับผม เริ่มปีใหม่มาหลายคนคงไปทำบุญตักบาตร ไปเที่ยวกลับบ้าน กันอย่างมีความสุขทุกท่านเลยนะครับ ตัว admin ก็ไปเที่ยวมาเลยไม่ค่อยได้อัพเดตความเคลื่อนไหวของ Blog เลย แต่ยังไงวันนี้ปมก็มาแนะนำเกมส์สนุกๆ โคตรมัน โคตรเจ๋ง และฟรีด้วย มาให้เพื่อนๆได้เล่นกันอีกแล้ว ยังไงถ้าสนใจมาดูรายละเอียดกันเลยครับผม



Brothers in Arms® 3 Sons of War

Brothers in Arms® 3 Sons of War

เกมยิงที่ภาพสวยขั้นเทพ แถมบู๊ล้างผลาญกันอีกต่างหาก เพื่อนๆจะต้องรับบทเป็นทหารกล้า ฝ่าสมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที 2 พร้อมคู่หูทีไม่มีวันตายแบบอึดชะมัดยาด (ฮา) เราจะต้องทำภารกิจตามเนื้อเรื่องและลุยตามด่าน ด้วยความเป็นเกมยิงมันๆ ทำให้หลายคนที่ชอบแนวนี้ต้องหามาโหลดไปเล่นกันเลยครับ สามารถดูเกมส์เพลย์ได้ที่ข้างล่างเลยครับผม รับรองว่ามันพะยะค่ะ

หลายเครื่องเกมไม่รองรับต้อง เพราะ มันเป็นเกมแบบ HD แถมกินทรัพยากรเครื่องสุดๆ แต่อดทนรอทางผู้พัฒนาว่าจะปรับแก้หรือไม่ ยังไงก็ดู youtube รอไปก่อนนะครับ โหลดเกมส์ 



____________________

Ninja House 3D


เกมนี้สำหรับคนรักนารุโตะ แถมชอบเล่นแบบจัดทีม ดูตัวละครต่อยกัน ด้วยภาพที่น่ารักแถมระบบการเล่นที่แสนง่าย มันอาจทำให้เพื่อนๆหลงรักเกมนี้ไปแบบไม่รู้ตัว อีกทั้งมันช่างเหมือนเกมส์ Kungfu House เลยละครับ เอาเป็นว่าชอบเกมแนวนี้ก็สามารถไปโหลดมาเล่นกันเลย หรือดูได้ที่คลิบยูทูปก่อนเลยจ้า ดาวโหลดเกม



___________________

Chain Chonicle


เหมือนผมเคยแนะนำเกมส์นี้ไปแล้วใน Server ญี่ปุ่นแต่ตอนนี้มาเปิดให้อินเตอร์เล่นแล้ว กับแนว RPG ลากตัวละครป้องกันฐานเพื่อไม่ให้ศัตรูบุกเข้ามาในฐานได้ เพื่อนๆจะได้เล่นเกมตามเนื้อเรื่องและแก้ Quest ตัวละครในในเกม ถ้าหลงรักเกมภาพสวยๆ ตัวละครน่ารักๆ เกมนี้เป็นอีกเกมที่ควรโหลดมาเล่นเลยครับผม Chain Chonicle


_________________

Monster Dash



เกมส์วิ่งเล่นง่ายไม่คิดมาก แค่กระโดด และยิงผีหรือซอมบี้ตามทาง แล้วคอยเก็บเหรียญ แต่เกมมันยากตรงที่วิ่งไปแล้วมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเราคุมไม่ทัน ด้วยตัวเกมที่เรียบง่าย เล่นง่ายๆ ทำให้เป็นเกมที่เราควรโหลดมาเล่นฆ่าเวลามากๆ หรือเล่นแข่งกับเพื่อนว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหนกัน เอาเป็นว่าไปดูเกมเพลย์จากยูทูปกันเลยจ้า หรือ Download เกมไปเล่นกันเลย โหลดเกม Monster Dash


หวังว่าเกมที่มาแนะนำจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ ขอให้สนุกกับการเล่นเกมจ้า ไว้โอกาสหน้าจะมาแนะนำเกมส์เจ๋งๆและฟรีสนุกๆกันครับ
Previous
Next Post »