แนะนำเกมส์ Android สนุกๆประจำเดือน ธันวาคม 2557

เกมส์ Android น่าเล่นประจำเดือนนี้ ก่อนสิ้นปี มีเกมส์ใหม่ๆหลายแนว มาให้เพื่อนๆได้เลือกไปเล่นกันแบบฟรีๆเลยครับ ทั้งปลูกผัก Action เลี้ยงสัตว์ เพิ่มรอยหยักในสมองมาให้เพื่อนได้ลองไปเล่นกันเลย สนใจลองดูรายละเอียดและเลือก Download ไปได้เลยครับ รับรองว่าสนุกจนเพื่อนๆวางไม่ลงกันเลยครับผม



My Talking Angela เกมส์เลี้ยงแมวขาวน่ารักสุดๆ
เกมส์เลี้ยงแมวภาคนี้ เราต้องมาเลี้ยงเจ้าแองเจล่า หรือแฟนเจ้าทอมนั้นล่ะ โดยตัวเกมส์เราจะต้องคอยเลี้ยงแมวด้วยการให้อาหาร พาไปอาบน้ำ หาเสื้อผ้าให้ใส่ เล่นกับแมว โดยเมื่อทำไปเรื่อยก็จะเพิ่มระดับทำให้แมวนั้นโตขึ้นเรื่อยๆ ลองเล่นดูสิ คุณอาจจะหลงรักมันก็ได้นะ โหลดเกมส์


____________________


Terra Battle วางล้อมเพื่อพิชิตศัตรู
ตัวเกมส์แนว Puzzle แปลกใหม่สำหรับคนที่ชอบเล่นหมากล้อมรับรองว่าหลายคนต้องชอบแน่นอน เพื่อนๆจะต้องคอยพิชิตศัตรู โดยช่วยใช้ตัวละครล้อมหน้าหลัง เพื่อทำให้สร้างความเสียหายให้กับฝ่ายตรงข้าม เมื่อปราบได้ครบหมดแล้วจะผ่านด่านเพื่อไปลุยในด่านที่ยากขึ้นกว่าเดิม ชอบแนวนี้โหลดเล่นเลย ลองเหอะ!! โหลดเกมส์


____________________


Star Acres เกมส์ทำฟาร์มปลูกผักด้วยแมวเหมียว
ถ้าเบื่อ Hayday หรือเกมส์ทำฟาร์มแบบอื่นๆลองมาทำฟาร์มกับแมวดูไหม เพื่อนๆจะได้เป็นเจ้าของฟาร์มที่มมีแมวเป็นคนทำ ทั้งปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ขายเองอยุ่ในตัวหมด  ลองเล่นแรกๆ เชื่อว่าเพื่อนไม่ได้พักเล่นเลยเลย ทำฟาร์มทั้งวัน ชอบแนวนี้ ลองเลยครับ โหลดเกมส์ 



____________________


Darkness Reborn บุกตะลุยปราบมังกรมังกรสองหัว
รับบทเป็นผู้ที่แข็งแกร่งลุยดันเจี้ยน เพื่อไปปราบเจ้ามังกรสองหัวที่รอเราอยู่ด่านหลังๆโน่นล่ะ เพื่อนๆจะเจอปีศาจที่แข็งแกร่ง คอยขวางทางเราอยู่ ต้องใช้อาวุธและสกิลที่ยอดเยี่ยมเพื่อลุยไปให้ได้ ถ้านักรบอมตะ คือ เกมส์ที่มัน เกมส์นี้ก็มันเช่นกัน  โหลดเกมส์


____________________


Phantom of the kill เหล่าสาวสวยปราบแพนทอม 
เกมส์วางแผนการรบที่ใช้เจ้าหญิงทั้งหลายไปลุย พวกเธอถืออาวุธที่ไม่เหมาะกับตัวสักเท่าไหร่นัก แต่ความแข็งแกร่งไม่แพ้ผู้ชายเลย ด้วยรูปแบบการเล่นที่เหมือนเกมส์ Fire Emblem ที่เราต้องใช้ตัวละครไปลุยกับศัตรูแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ใช้ทักษะการแพ้ทางของอาวุธ และตัวละครที่แข็งแกร่งเพื่อพิชิตด่าน เป็นเกมส์ภาพสวยอีกเกมส์ที่น่าเล่นไม่แพ้ Brave Frontier ค่ายเดียวกันเลย ชอบสาวสวยถือดาบลองเลย โหลดเกมส์


Previous
Next Post »