แนะนำเกมส์ Android น่าเล่นประจำเดือน ตุลาคม 2557

แนะนำเกมส์ Android ประจำเดือน ตุลาคม 2557

ช่วงนี้เกมส์ออกใหม่น่าเล่นมากมาย มีหลายแนวมาให้เพื่อนๆได้เลือกไปเล่นกันเลย สำหรับตัวผมนั้น ไปเจอเกมส์สนุกๆมาบอกเพื่อนๆเหมือนเดิมทุกเดือนครับผม เผื่อเพื่อนๆที่กำลังสนใจเกมส์แอนดรอยไว้เล่นแก้เซ็ง แบบเกมส์ที่มีในเครื่องมันเริ่มน่าเบื่อไปแล้ว ลองเล่นเกมส์ที่ผมแนะนำดูสิครับ เผื่อเพื่อนๆอาจจะชอบก็ได้ ไปดูกันเลย





LOL Fantasy


LOL Fantasy
จากเกมส์ Battle Team สู่เกมส์ RPG วางแผนที่ทำให้แฟนๆต้องแอบงงไปตามๆกันแล้วมันจะเล่นยังไหงหว่า แตด้วยระบบการเล่นพื้นฐานที่คล้ายๆเกมส์ RPG ทั่วไปที่ต้องหายูนิตเจ๋งๆ อัพเกรดตัวละครให้เก่ง หาอาวุธและลุยดัน ทำให้เกมส์นี้เล่นสนุกแนว RPG เลยใครเป็นแฟนพันธ์ุแท้ LOL ห้ามพลาดกันเลยนะครับ LOL Fantasy






Raging Dragons


Raging Dragons
เกมส์โมเอะเจ้าหญิงลุยสัตว์ประหลาด ที่จะพาเพื่อนๆไปลุยกับเจ้าหญิง Mina เพื่อปกป้องอาณาจักรของเธอ ด้วยระบบการเล่นที่เป็นเกมส์ Action แถมยังมีเนื้อเรื่องให้เราได้ติดตาม ิ่งทำให้ตัวเกมส์สนุกมากยิ่งขึ้น อย่ารอช้าไปโหลดมาเล่นกันเลยจ้า Raging Dragons





Spiderman Unlimeted

Spiderman Unlimeted
เกมส์วิ่งสไตล์สไปเดอร์แมนที่พร้อมจะลุยกับเหล่าก็อบลิน ที่หมายจะทำลายเมือง เพื่อนๆต้องพาเจ้าแมงมุมไปตบหัวเจ้าก็อบลินให้ได้ด้วย แถมมีกิจกรรมเพื่อลุ้นของรางวัลเจ๋งๆทุกสัปดาห์ ไปร่วมลงแข่งวิ่งกับเจ้าแมงมุมได้ที่นี่เลยครับ spiderman Unlimeted


Diamond Drigger Saga
 Diamond Drigger Saga
เกมส์ Puzzle ประลองเชาว์ปัญญาจากค่าย King ผู้ผลิต APP เกมส์แคนดี้ที่ดังสุดๆ เผลอๆเพื่อนที่กำลังอ่านบทความนี้คงกำลังเล่นอยู่ ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่ายแค่เพื่อนๆต้องทำลายบล็อคที่ขวางทางเพชร เพื่อให้น้ำไหลให้เต็มจอ โดยจะมีคะแนนมากำหนดว่าเราต้องได้คะแนนถึงตรงไหน ถึงจะผ่าน โดยจะมีตัวนับมากำหนดว่า เพื่อนๆจะต้องกดเพชรให้หายเท่าไหร่ ถ้าดกดเพลินแล้วไม่ผ่านก็แพ้ทันที อธิบายแล้วงงเอง ไปโหลดเกมส์เล่นกัน Diamond Drigger Saga


Fifa 15
เกมส์ฟุตบอลภาพสวย เล่นง่าย แต่ระบบไม่ใช่หมูๆ นะเออ มันชั่งซับซ้อนซ่อนเงื่อนเหลือเกิน มีการจัดทีม ซื้อตัวเปิดตัวเอาตัวเจ๋งๆ แบบเออนี้มันเป็นเกมส์ฟุตบอลผสมเกมส์ Manager แน่ๆเลย อย่ารอช้า อย่ารอๆ โหลดเลยจ้า ฟีฟ่า 15

หวังว่าเกมส์ที่แนะนำจะถูกใจเพื่อนๆกันนะครับ ผมว่าเป็นเกมส์ที่เจ๋งสุดๆไปเลย เดียวเดือนหน้ามีเกมส์สนุกๆจะมาแนะนำเพื่อนๆกันอีกครับผม 
Previous
Next Post »