แนะนำเกมส์ Android Free สนุกๆประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2557

เข้าช่วงเดือนเทศกาลของความรักกันแล้ว แต่บ้านเราไปตรงกับวันมาฆบูชาด้วยสิ ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆได้ทำบุญตักบาตรกับครอบครัวก็ถือว่ามีความรักและมีบุญกุศลร่วมกันด้วยนะครับ ส่วนรอบนี้ผมก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำเกมส์น่าเล่นของ Android ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจไปลองดูกันเลยครับผม มีเกมส์สนุกๆเจ๋งๆรอเพื่อนๆกันอยู่ไปดูเกมส์แรกกัน



Puzzle & Dragons



เกมส์เรียงเพชรที่โด่งดังมาสองปีแล้วจนมาถึงบัดนี้ความแรงของเกมส์ก็ยังครองแชมม์ในญี่ปุ่น ด้วยรูปแบบการเล่นแบบเรียงเพชร การผสมผสานกับระบบ RPG ทำให้เพื่อนๆได้ตื่นเต้นกับตัวละครและสัตรประหลาดที่จะดาหน้าเข้ามาอัดเพื่อนๆ ซึ่งเพื่อนๆจะต้องใช้ตัวละครที่มีและเทคนิคการเรียงขั้นเทพเพื่อจะผ่านไปให้ได้ ทั้งยังอุดมไปด้วยกราฟฟิค เสียงเพลง และระบบออนไลน์ที่ดีเยี่ยมทำให้เพื่อนๆห้ามพลาดกับเกมส์นี้เด็ดขาด สนใจไปโหลดเกมสืเล่นกันเลยครับผม Puzzle & Dragons



นักรบอมตะ3



เกมส์ตะลุยดันเจี้ยนเจ๋งๆมาอีกแล้ว ไม่ควรพลาดกับเกมส์ค่าย Glu ที่พัฒนาเกมส์แต่ละเกมส์สุดยอดทั้งนั้นเลย ด้วยรูปแบบการเล่นที่เพื่อนๆอาจจะคุ้นเคยกับเกมส์สนุกๆอย่างดันเจี้ยนฮันเตอร์ เพื่อนๆก็ไม่อาจจจะปฏิเสธเกมส์นักรบอมตะ3 ได้เหมือนกัน สนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆเลยครับผม นักรบอมตะ3



Farm Hero Saga


จากผู้สร้างเกมส์เรียงลูกกวาด Candy Crush Saga ที่ดังสุดๆในเฟซบุค มารอบนี้ไม่ได้เรียงลูกกวาด แต่เป็นการเรียงผลไม้แทน เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมส์เรียงลูกกวาดหรือเกมส์เรียงสนุกๆต้องโหลดเกมส์ Farm Hero Saga ไปเล่นกันเลย สนุกและท้าทายความสามารถ Farm Hero Saga


Flappy Bird
เกมส์นี้ไม่มีอะไรโดดเด่น เป็นเกมส์ง่ายๆ แต่เชื่อมั้ย คนโหลดเกมส์นี้ไปเป็นล้านเลย ด้วยรูแบบการเล่นที่เราต้องพาเจ้านกบินหลบท่อให้ได้มากที่สุด การบังคับที่เรียบง่ายมันจึงเป็นเกมส์ที่สนุกและปวดหัวกับเจ้านกตัวนี้มาก อยากรู้เป็นไง โหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆเลยครับผม Flappy Bird


หวังว่าเกมส์ที่มาแนะนำเพื่อนๆจะทำให้เพื่อนๆสนุกกันนะครับ และใช้เวลาว่างในการเล่นเกมส์หรือทำการบ้านให้เสร็จแล้วค่อยเล่นกันนะครับ เจอกันรอบหน้าครับผม



Previous
Next Post »