แนะนำเกมส์ Android Free สนุกๆประจำเดือนมกราคม 2557

สวัสดีปีใหม่ครับเพื่อนๆ ปีใหม่ 2014 นี้ นับว่าผ่านมาอีกปีกับวงการมือถือ Android ที่นับวันจะโตขึ้นเรื่อยๆ มีเรื่องราวต่างๆมากมายเกี่ยวกับเจ้า Android ระบบปฏิบัติการที่.....มากที่สุด ว่าไปแล้ว ปีใหม่นี้ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆที่ผ่านมาเวปไซต์สุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะครับ วันนี้ก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำเกมส์น่าเล่นประจำเดือนมกราคม 2556 นี้กัน มีเกมส์เจ๋งๆบนมือถือ Android ให้เพื่อนๆได้เล่นกันมันส์จนไม่วางกันเลย ไปดูกันเลยครับกับ 4 เกมส์สนุก 4 สไตล์


ชอบเกมส์ไหนกดโหลด ชอบทุกเกมส์กดเลยจ้า



Brave Frontier
เกมส์ RPG ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ใครไม่ได้เล่นหรือลองเล่น จะต้องเสียใจแน่ๆ เป็นเกมส์ที่ฮิตในญี่ปุ่นและมาเปิดเซิฟอินเตอร์ เพื่อให้เพื่อนๆชาวไทยได้ไปมันส์กับเกมส์นี้ ด้วยรูปแบบการเล่นแบบ Turn Base หรือวางแผนการสู้ เนื้อหาแฟนตาซีที่มาสร้างจินตนาการให้เพื่อนๆหลงใหล มันทำให้เป็นเกมส์ที่ผูัเล่นชาวไทยนั้นเล่นเยอะกันมากๆ สนใจไปหาเพื่อนๆเราที่กลุ่มนี้เลย กลุ่ม Brave Frontier Thai หรือสนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันที่นี่กันครับ Brave Frontier



Angry Birds Go!
นกโกรธมาอีกแล้วคราวนี้ไม่ได้พุ่งชน แต่เขาขอเป็นนักซิ่ง ด้วยการผลันตัวจากเป็นนกขี้โมโห มาเป็นนกนักแข่ง เกมส์นี้มันเลยกลายเป็นเกมส์แข่งรถที่เพื่อนๆแฟนพันธุ์แท้ Angry Bird จะต้อง ว้าว เป็นแน่เลยสนใจเกมส์รถแข่งนี้ไปโหลดกัน Angry Birds Go!



Gun Club 3: Virtual Weapon Sim
เกมส์ยิงปืนสนุกๆอีเกมส์ที่เพื่อนๆที่ชื่นชอบการยิงปืนหรือชอบปืนเป็นชีวิตจิตใจ ลองเล่นดูสิ เกมส์นี้เพื่อนๆจะได้เล่นเกมส์ยิงที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน โดยเป้าของเรา คือ เป้ายิง จริงๆนั้นล่ะ อีกทั้งเกมส์นี้ มันเป็นเกมส์ที่มีปืนให้เพื่อนๆได้เลือกกันเยอะมากๆ สนใจเกมส์สนุกๆเกมส์นี้ โหลดเลย สนุกจริง Gun Club 3: Virtual Weapon Sim



Dr. Newton The Brain Adventure
เกมส์ฝึกสมอง คิดเลข จับคู่ ฝึกเชาว์ปัญหา เกมส์สนุกๆที่ใครหลายๆคนที่อยากฝึกคิดเลขเร็ว อยากให้ลูกทดสอบไอคิว ฝึกเด็กให้เป็นนักคิดที่รวดเร็ว เกมส์ดีมีประโยชน์ที่หลายๆคนต้องหาไว้ให้ลูกเล่น ลองเล่นกันดู ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ ป 4 โอเคร โหลดเลย Dr. Newton The Brain Adventure


ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์และอวยพรขอให้สุขภาพดีในวันปีใหม่ครับผม
Previous
Next Post »