10 game android free ที่คุณไม่ควรพลาด

แนะนำ 10 App Android  ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชอบเล่นเกมแล้วละก็ ใครพลาดเกมส์เหล่านี้ไปบ้าง




1 Cytus
เกมส์ฟังเพลงกดตามจังหวะเสียงเพลง ถ้าใครที่ชื่นชอบเกมส์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Audition แล้วละก็จะต้องชอบเกมส์นี้แน่นอน Cytus ด้วยเพลงที่ให้ทำนองแบบ Rock ญี่ปุ่นผสมกลิ่นอาย อนิเมะ Cytus จะให้มากกว่าการฟังเพลงและเล่นเกมส์แน่นอนครับ Cytus


2 Arcane Legends
Game Online บน Android ที่เจ๋งสุดๆ ด้วยกราฟฟิค เสียง ผสมการเล่นอย่างลงตัว ทำให้เกมส์นี้ มีผู้เล่นถึง 1 ล้าน id กันเลย ถ้าชอบเกมส์ Online อยู่แล้วลองดูครับ Arcane Legends


3 Contract Killer 2
เกมส์ Sniper Killer เราจะรับบทเป็นทหารรับจ้างคอยพิชิตภารกิจด้วย Sniper การเล่นที่ไม่ต้องอ่านเนื้อเรื่องและบู้กันเลย ทำให้มันเป็นเกมส์ที่เพื่อนๆชอบแนว Shooter ต้อง โหลดทันที Contract Killer 2


4 Line Pop
เกมส์เรียงเพชรรูปหมี ยอดดาวโหลดทะลุล้าน ด้วยภาพน่ารักๆ เมื่อโหลดเกมส์และเอาสติ๊กเกอร์ไปติดบน Line ได้ด้วย ทำให้เพื่อนๆหลงรัก หมี Pop ตัวนี้อย่างง่ายดาย Line Pop


5 Angly Bird Star war
นกโกรธชื่อดังมีแล้วก็หลายภาค มาในภาคนี้ เขามาในลุคของสตาร์วอร์ ด้วยการเล่นที่อัพเกรดและเอฟเฟคที่ดีขึ้นมาก ใครเป็นแฟนเกมส์นี้ห้ามพลาดกันเลย Angly Bird Star war


6 ELGARD
เกมส์ ONLINE อีกเกมส์ที่สนุกอีกเกมส์ ถ้าชอบแนว RO หรือ โยกัง ลองสิครับสนุกใช้ได้เลย ELGARD


7 ZENONIA 5
เกมส์ RPG ที่ฮิตตลอดกาล มาต่อแล้วกับภาคที่ 5 ด้วยเอฟเฟคที่ดีมากกว่าเก่า และการเล่นที่ลื่นมากกว่าเดิมทำให้ เนื้อเรื่องน่าติดตามเหมือนเคย เกมส์ นี้คอ RPG ห้ามพลาดสุดๆ ZENONIA 5


8 ยิงไข่ไดโนเสาร์
เกมส์รุ่นเดอะกันเลยที่คอเกมส์ต้องเคยได้จับกันมาแน่นอน ตอนนี้โผล่มาที่ Android แล้ว เพื่อนๆที่ชอบยิงไข่ไดโนเสาร์บน PC ลองมายิงบน Android สิว่าจะสนุกเหมือนกันหรือเปล่า ยิงไข่ไดโนเสาร์


9 Devil Ninja 2 (Cave)
เกมส์วิ่งเอง ต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางและฟันศัตรู มาในภาคนี้พร้อมความโหดมากกว่าเดิม ใครชอบเกมส์แนวนี้จัดไปครับ Devil Ninja 2 (Cave)


10 Dragon Slayer
เกมส์นี้เราต้องรับบทเป็นนักรบปราบมังกร โดยภาระกิจเราต้องพิชิตมังกรเพื่อกอบกู้หมู่บ้านจากมังกรอันธพาลต่างๆ ด้วยกราฟฟิคและการเล่นที่อลังการงานสร้าง ลองดูครับเกมส์ Fighting Dragon Slayer

รอบหน้าถามีโอกาสจะมาแนะนำเพิ่มอีกนะครับผม ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์จ้า 
Previous
Next Post »